Những yêu cầu về thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu
dựa trên những yếu tố nền tảng như hình ảnh sản phẩm, tông màu đặc trưng của
doanh nghiệp, nội dung và yêu cầu mô phỏng ý tưởng/mục tiêu của chủ doanh
nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu là một
công cụ quảng bá thương hiệu sản phẩm qua những ấn phẩm in ấn đẹp, những hình ảnh, nội
dung quảng cáo mang một giai diệu và âm hưởng chung dựa trên nền tảng của màu
sắc và hình ảnh sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu
được dùng ở mọi không gian quảng cáo, mọi nơi và mọi lúc, chúng luôn được nhìn
nhận và đánh giá ở vai trò vô cùng quan trọng: định vị giá trị sản phẩm và tăng
thêm giá trị hình ảnh về chất lượng của sản phẩm (dịch vụ)
Đôi khi bộ nhận diện thương hiệu
đã cũ, lỗi thời hoặc không bắt kịp với tốc độ phát triển của sản phẩm, dịch vụ
hoặc bộ nhân diện thương hiệu đã không mang tính thuyết phục cao, không khái quát
hóa được hình ảnh của thương hiệu, các doanh nghiệp nên cân nhắc để thiết
kế và in ấn lại cho phù hợp. Bởi có một
bộ nhân diện thương hiệu mới, đáp ứng đủ các yếu tố cơ bản để làm nên giá trị
sản phẩm/dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy sản phẩm/dịch vụ đó chất lượng và có
giá trị cao họ hứng thú với sản phẩm đó, tin dùng và mong muốn sở hữu sản phẩm
dịch vụ đó.
Với mong muốn đưa hình ảnh của
các công ty - đối tác - doanh nghiệp quảng bá sâu rộng tới nhiều khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét