Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ý nghĩ thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu



Những yêu cầu về thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu dựa trên những yếu tố nền tảng như hình ảnh sản phẩm, tông màu đặc trưng của doanh nghiệp, nội dung và yêu cầu mô phỏng ý tưởng/mục tiêu của chủ doanh nghiệp.

in an dep
Bộ nhận diện thương hiệu{catalogue, card visit, brochure, poster, túi giấy, thẻ treo,...}

Bộ nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá thương hiệu sản phẩm qua những ấn phẩm in ấn đẹp, những hình ảnh, nội dung quảng cáo mang một giai diệu và âm hưởng chung dựa trên nền tảng của màu sắc và hình ảnh sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu được dùng ở mọi không gian quảng cáo, mọi nơi và mọi lúc, chúng luôn được nhìn nhận và đánh giá ở vai trò vô cùng quan trọng: định vị giá trị sản phẩm và tăng thêm giá trị hình ảnh về chất lượng của sản phẩm (dịch vụ)

Đôi khi bộ nhận diện thương hiệu đã cũ, lỗi thời hoặc không bắt kịp với tốc độ phát triển của sản phẩm, dịch vụ hoặc bộ nhân diện thương hiệu đã không mang tính thuyết phục cao, không khái quát hóa được hình ảnh của thương hiệu, các doanh nghiệp nên cân nhắc để thiết kế  in ấn lại cho phù hợp. Bởi có một bộ nhân diện thương hiệu mới, đáp ứng đủ các yếu tố cơ bản để làm nên giá trị sản phẩm/dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy sản phẩm/dịch vụ đó chất lượng và có giá trị cao họ hứng thú với sản phẩm đó, tin dùng và mong muốn sở hữu sản phẩm dịch vụ đó.

Với mong muốn đưa hình ảnh của các công ty - đối tác - doanh nghiệp quảng bá sâu rộng tới nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét