Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Card visit trong suốt

- Việc có được 1 bộ business card visit (danh thiếp) thật ấn tượng và bắt mắt là yếu tố rất quan trọng cho bất kì 1 doanh nghiệp nào. Chúng ta thường gửi cho đối tác hoặc khách hàng card visit của mình sau lần đầu gặp mặt, chính vì thế để có được ấn tượng đầu tiên cho lần gặp mặt đó, đòi hỏi card visit của bạn hoặc công ty bạn phải thật sự nổi bật và ấn tượng khó quên.

 - Vật liệu phổ biến của danh thiếp  ngày nay thường là bằng giấy cứng, tuy nhiên khi nhu cầu ngày càng tăng cao và óc thẩm mỹ của khách hàng ngày càng khắt khe hơn thì vật liệu nhựa lại đang được phổ biến và được nhiều doanh nghiệp chọn lựa hơn, đây là 1 loại chất liệu rất mới và phá cách hơn. 1 chiếc danh thiếp nhựa sẽ làm cho bạn nổi bật hơn so với những doanh nghiệp khác.

 - Việc sử dụng card visit plastic  làm bằng chất liệu nhựa  sẽ khiến doanh nghiệp của bạn trở nên năng động, sáng tạo và độc đáo hơn bất kì doanh nghiệp nào khác. Riêng về độ bền của nó thì bạn hoàn toàn yên tâm, có thể giá sẽ đắt hơn nhưng card visit nhựa  có thể sử dụng lâu hơn loại giấy cứng thông thường mà bạn hay nhận được. Và tất nhiên là bạn có thể đặt làm loại card visit nhựa này ở bất kỳ 1 công ty in trực tuyến nào, tuy nhiên ở Việt Nam không biết đã có chưa? Mình nghĩ chắc là đã có rồi đấy.

 Dưới đây là những kiểu thiết kế danh thiếp nhựa với chất liệu nhựa trong suốt trông rất độc đáo và lạ mắt do tạp chí PelFusion tổng hợp lại. Biết đâu sau khi xem xong bộ thiết kế này, bạn sẽ có quyết định xem nên chọn cho doanh nghiệp mình chất liệu nào là phù hợp nhất.

Card visit photographer
card visit nhua
Card visit SH
card visit nhua 1
Card visit John Williams
card visit nhua 2
Card visit Dario
card visit nhua 3
Card visit John Doe
card visit nhua 4
Card  visit ActivaMedia
card visit nhua 5
Card visit John Doe - Marketing Director
card visit nhua 6
Card visit Mario Rayz
card visit nhua 7
Card visit Digitalfish
card visit nhua 8
Card visit Kp
card visit nhua 9
Card visit Marcus
card visit nhua 10
Card visit Jonathan Smith
card visit nhua 11
Card visit Jonh Smith Doe
card visit nhua 12
Hãy liên hệ với chúng tôi đê có những mẫu card visit đẹp nhất cho bạn

APSARA TP. HỒ CHÍ MINH

Ông: Lý Tiến
Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0903 083 418
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Website: www.apsara.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét