Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

kỹ thuật in offset

Dịch vụ In Offset có lẽ không còn là quá xa lạ đối với nhiều người đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay bởi nó là phương pháp in ấn đáp ứng tới 90% nhu cầu về các loại ấn phẩm phục vụ cho công tác truyền thông quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của họ. Từ tấm Name card, chiếc Phong bì, tờ Letter head, cho đến những quyển Catalogue, Brochure, Profile, Poster, Sách báo Tạp chí, tờ rơi, … thậm chí là tiền giấy do nhà nước phát hành, v.v… có thể nói ứng dụng của In Offset là vô cùng đa dạng và phong phú.

in offset, in gia re


In Offset là một phương pháp In ấn có rất nhiều ưu điểm như: khả năng cho bản in đạt Chất lượng cao, tờ in sạch sẽ, Hình ảnh in rõ ràng sắc nét; Màu sắc thể hiện đẹp, trung thực; Giá cả hợp lý, … do vậy In Offset đã trở thành một trong những dịch vụ phổ biến nhất trong các loại hình dịch vụ in ấn hiện nay.

Hiện nay trên thị trường In ấn nói chung, rất nhiều các Công ty In Offset mới liên tục xuất hiện và đạt tới mức số lượng dư thừa có thể nói là “cung vượt cầu” do vậy để có thể ngoi ngóp tồn tại rất nhiều các công ty in đã sử dụng chiêu bài “in giá rẻ” để làm tiêu chí cạnh tranh. Nhưng kéo theo đó là cả một hệ quả khôn lường về chất lượng ấn phẩm cũng như rủi ro rình rập mà khách hàng không thể lường trước được - chịu cảnh tiền mất tật mang - ấn phẩm xấu làm ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả Quảng cáo cũng như hình ảnh Thương hiệu của mình. Không những thế các “dịch vụ in giá rẻ” còn làm cho thị trường náo loạn về chất lượng sản phẩm, nhiều công ty in uy tín cũng bị những ảnh hưởng nhất định trong giai đoạn lộn xộn của thị trường hiện nay.

Do vậy việc tìm được một Công ty In Offset chất lượng cao cũng không hẳn là chuyện đơn giản, bởi do nhiều yếu tố như thời gian không cho phép hoặc không thể trực tiếp tìm hiểu thực tế tại các nhà in nên việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ in đôi khi dựa vào sự may mắn để có được ấn phẩm tốt cho công việc của mình.

Chính vì vậy Khách hàng nên thật tỉnh táo và cẩn thận trước khi quyết định sử dụng dịch vụ in ấn của một công ty in nào đó đặc biệt là đối với sự “cám dỗ” từ những “dịch vụ in giá rẻ” đang nhan nhản hiện nay. Khách hàng nến kiểm tra thực tế chất lượng ấn phẩm mẫu mà công ty in đã thực hiện hay để ý cách tư vấn của những nhân viên kinh doanh được công ty in cử đến có thực sự chuyên nghiệp không?… để có thể tự bảo vệ mình trước hết.

Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được cho Quý khách hàng các nhu cầu về In Offset chất lượng cao và gia công sau in với thời gian đáp ứng nhanh chóng, giá cả hợp lý, hiệu quả cao bằng phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét