Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

In poster đẹp cho quảng cáo



Poster (hay còn gọi là Áp phích) dùng để quảng cáo là một phần khá quan trọng trong công việc marketing, quảng bá doanh nghiệp. Chúng ta có thể thấy nó ở khắp mọi nơi: trạm xe buýt, trường học, rạp chiếu phim, siêu thị..., bao gồm các loại: Áp phích phim ảnh, Áp phích cổ động tuyên truyền, Áp phích quảng cáo thương mại...

Ngoài ra, Poster còn là một công cụ đắc lực giúp các cửa hàng, đại lý tiêu thụ trong việc tác động đến quyết định “mua” của đối tượng khi so sánh các sản phẩm cùng loại. Với các ưu thế kể trên.

Khi In Poster, thường in với các kích thước thông dụng có thể là 40x60 (cm), 50x75 (cm),60x80 (cm), hay cũng có thể ít khi được in với khổ 60x90 (cm), 70x100 (cm).

In Poster chất lượng thường sử dụng giấy Couché với các định lượng dao động từ 200 – 350 Gsm để đảm bảo cho Poster có được màu sắc trung thực nhất và tấm Poster đủ độ dày - đảm bảo cho bề mặt Poster sau khi dán được phẳng nhất có thể.

Sau khi in áp phích chúng thường được gia công - cán một lớp màng nilon bóng lên trên bề mặt in nhằm 2 tác dụng: tăng tone màu cho màu sắc và bảo vệ bề mặt Poster.
in poster dep

in poster dep


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn in poster miễn phí.
Apsara luôn phục vụ khách hàng tận tình.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm của cty
    Hình ảnh nói lên nội dung mà bạ muốn quảng cáo
    Tags: in tờ rơi quảng cáo

    Trả lờiXóa