Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Manocanh tư thế gợi dục bị phản bát

 manocanh


Cửa hàng thời trang của thương hiệu nổi tiếng United Colors of Benetton vừa gây ra làn sóng phản ứng trái chiều khi đưa các manocanh trong những tư thế yêu hết sức gợi cảm.

Cửa hàng thời trang gây tranh cãi này nằm ở khu mua sắm Soho ở New York, Mỹ. Tác giả của những tác phẩm manocanh này là nhà điêu khắc Erik Ravelo.

Những biểu tượng manocanh được trưng bày tại cửa hàng này đã gây cho các bậc phụ huynh những bất bình, thậm chí hơi cực đoan khi cho rằng “Xã hội xuống cấp, còn chúng ta thì quên mất là cần phải tôn trọng sự ngây thơ của những đứa trẻ”.
Nhiều bậc cha mẹ thậm chí còn cảm thấy họ bị xúc phạm khi nhìn những mô hình manocanh nhiều màu sắc này.

Tuy nhiên, cũng nhiều cha mẹ khác lại cho rằng, đây là những hình ảnh gây tranh cãi nhưng nó vẫn xuất hiện trong các video ca nhạc. Thậm chí, những bậc cha mẹ phóng khoáng này còn ủng hộ: "Nếu bọn trẻ có nhìn thấy, cũng là một cách để giáo dục giới tính, cũng là những điều tất yếu trong cuộc sống mà thôi".

Trong một không gian của 2,200 mét vuông, Benetton trưng bày tất cả các ma-nơ-canh đầy màu sắc hiển thị truyền thống của hãng.

 manocanh

Với một nghệ thuật sắp đặt, thiết kế sáng tạo, bao gồm cả các điểm nổi bật từ bộ sưu tập Thu - Đông 2012, hãng thời trang danh tiếng này đã ít nhất làm được một điều: Gây sự chú ý mạnh cho thương hiệu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét