Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Cách mua manocanh thanh lý


Manocanh thanh lý được bán với giá rẻ hơn nhiều so với manocanh mới 100%. Đây là cơ hội tốt để giúp các cửa hàng tiết kiệm chi phí mua sắm manocanh trong thời kỳ bão giá đang leo thang.
Để chọn được những manocanh thanh lý chất lượng thì chúng ta cần phải biết cách xem và có kiến thức căn bản về lĩnh vực tượng mẫu.
 
1. Manocanh phải còn nước sơn “zin”
- Nếu tượng manocanh được sơn đi sơn lại nhiều lần chứng tỏ manocanh đó đã rất cũ, để phân biệt được nước sơn “zin” không khó, chỉ cần nhìn vào những chỗ bị trầy xước chúng ta có thể so sánh những vết trầy có tương đương với nhau không hay là bị nhiều lớp khác phủ lên.
- Ít nhất nước sơn phải còn mới trên 70% thì chúng ta mới nên mua, còn thấp hơn thì các bạn nên xem lại giữa việc đầu tư 1 con manocanh mới so với việc mua lại
2. Kiểm tra các khớp nối của manocanh
- Khớp nối giữa bụng, tay và chân là 3 điểm quan trọng nhất của tượng mẫu, ở đây chúng ta kiểm tra xem độ chắc chắn của các khớp nối như thế nào vì nếu mua về mà bị hư những khớp nối thì chúng ta thay thế rất đắt tiền.
- Lắp vào và tháo ra giữa những khớp nối có nhẹ nhàng không, giữa những khớp đó có bị hở ra không vì xài 1 thời gian lâu thì khớp nối trở nên lỏng và khi đụng nhẹ dễ bung ra hơn.

3. Trang điểm manocanh còn đẹp không
- Đối với những manocnah có vẽ mắt và chân mày, son môi thì chúng ta nên để ý chí tiết này. Một người mẫu giả có đẹp hay không là phần lớn dựa vào nét trang điểm sau đó mới là dáng đứng.
- Những chỗ khác chúng ta có thể dùng sơn xịt để sơn lại nhưng trang điểm thì chúng ta không thể tự trang điểm cho manocanh được vì vậy nếu manocanh có phần trang điểm bị mất hoặc trầy nhiều quá thì không nên mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét