Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Danh thiếp (name card, card visit) cá nhân độc đáo



Hiện tại việc sử dụng và trao đổi danh thiếp cá nhân rất là thịnh hành, nhu cầu sử dụng danh thiếp cá nhân ngày càng cao, Chúng tôi giới thiệu các mẫu danh thiếp đẹp mắt cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng danh thiếp cá nhân để giới thiệu bản thân và công việc của mình.

Danh thiếp cá nhân cho sinh viên:
Bạn nghĩ thế nào nếu có thể đăng tải CV của mình lên internet (website cá nhân, hay mạng xã hội linkedin.com) và sử dụng một mẫu card visit cá nhân thật độc đáo để gây ấn tượng cho mọi người trong những dịp tham gia các lớp học, sự kiện và hội nghị? 

danh thiep sinh vien

Danh thiếp cá nhân cho giáo viên, gia sư:
Một tấm name card độc đáo sẽ giúp bạn chứng tỏ sự chuyên nghiệp và xây dựng lòng tin cho các đối tượng mà bạn muốn giới thiệu trong tương lai. Nếu bạn là một giáo viên chuyên nghiệp và uy tín, sao lại không chứng tỏ điều đó qua tấm card visit cá nhân của mình?
   
danh thiep giao vien 
 
Danh thiếp cá nhân cho model, người mẫu, PG (promotion girls):
Giữ liên lạc và xây dựng quan hệ luôn là mấu chốt quan trọng cho dù bạn là một model, PG nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Sao lại không sử dụng phương tiện trao đổi thông tin chuyên nghiệp nhất bằng cách trao tay một mẫu card visit đẹp mắt để tạo ấn tượng với mọi người? 

 danh thiep nguoi mau
   
Danh thiếp cá nhân cho nhà báo, cộng tác viên, copy writer, blogger, planner …:
Nếu bạn đang làm một nghề tự do như phóng viên, cộng tác viên viết báo, blogger, youtuber, planner… Bạn có nghĩ rằng trao đổi một tấm card visit độc đáo sẽ giúp làm tăng giá trị bản thân và công việc của bạn lên tầm cao hơn và chuyên nghiệp hơn không? 

     danh thiep nha bao

Danh thiếp cá nhân cho nhiếp ảnh gia (photographer):
Làm việc trong một môi trường nghệ thuật, việc sở hữu một tấm card visit đẹp và độc đáo hoàn toàn xứng đáng với giá trị công việc của bạn. Cho dù bạn là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, chuyên nghiệp, hay sỡ hữu một studio chụp ảnh, việc không sử dụng danh thiếp sẽ là một thiếu sót rất lớn của bạn. 

 danh thiep photography
    
Danh thiếp cá nhân theo phong cách Timeline của Facebook:
Mạng xã hội Facebook đã quá quen thuộc đến nỗi trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn là admin, hay là một cá nhân đặc biệt, sao lại không trang bị cho mình một mẫu danh thiếp mang phong cách Timeline của Facebook để tạo ấn tượng cho mọi người xung quanh? 

danh thiep timeline
    
Danh thiếp cá nhân dành cho các fan của iPhone
Nếu bạn là một fan của Apple, sao lại không sở hữu một tấm danh thiếp được thiết kế như một chiếc iPhone để tạo ấn tượng với mọi người? iPhone thì đã có nhiều người sử dụng, nhưng name card iPhone thì chưa chắc ai cũng có. 

danh thiep iphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét