Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Manocanh nữ quyến rủ bên Huỳnh Hiểu Minh



Xuất hiện trên tờ tạp chí thời trang của tháng 12, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh gây sốc cho độc giả khi xuất hiện bên các người mẫu manocanh với trang phục "da người".

Hiện nay Huỳnh Hiểu Minh đã là một gương mặt khá nổi trong khu vực Châu Á. Sự thành công của ngày nay bắt nguồn từ bộ phim thần tượng Bong Bóng Mùa Hè. Có thể nói bộ phim cũng đã ra từ rất lâu nhưng tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh đến thời điểm hiện nay luôn được khán giả yêu mến và chào đón rất nồng nhiệt.

Vừa là một ca sĩ, diễn viên và bây giờ là bước sang lĩnh vực người mẫu ảnh nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn biết làm mới hình ảnh của mình với khán giả, lần này thì anh diễn chung với những mẫu manocanh không chỉ để giữ lượng fan, tạo ấn tượng mới mà qua đó để cảm ơn những tình cảm mà khán giả cho dành cho anh. Có thể nói cái tên Huỳnh Hiểu Minh ngày càng được lòng khán giả bởi gương mặt điển trai và nụ cười 'chết người' của anh.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh khác nằm trong album kỳ này mà Huỳnh Hiểu Minh vừa làm người mẫu đại diện cùng những nữ manocanh.

manocanh va sao

manocanh va sao

manocanh va sao

manocanh va sao

manocanh va sao

Ngày 10/11 vừa rồi Huỳnh Hiểu Minh cũng đã có mặt tại công ty sản xuất phim để tham gia cùng đạo diễn Andrew Lau ăn mừng cho bộ phim Flying Guillotine được thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét