Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Sản xuất manocanh với thành phần sinh học

- Hãng Yamato Mannequin chuyên sản xuất manocanh (người mẫu trưng bày) bằng biomass (vật liệu sinh học), là một dạng chất hữu cơ có thể tái sử dụng. Họ thường sản xuất các loại người mẫu bằng 20, 30 hay 51% vật liệu sinh học dùng loại vật liệu như mùn cưa và vỏ sò. Giờ đây hãng còn ứng dụng vào sản xuất công nghiệp bằng việc sản xuất những loại manocanh đầu tiên với thành phần tới 95% biomass, dùng rỉ đường thải từ Brazin.

 
- “Ở đây biomass được sử dụng tới 95%, chỉ có 5% là từ nguồn vật liệu khác. Chúng tôi sử dụng rỉ đường thải từ Brazin, là chất thải sau khi nguồn năng lượng sinh học được chiết xuất ra. Có thể nói chúng tôi sử dụng chất liệu phế thải từ những nguồn khác. Về mọi mặt, đây là một loại vật liệu thật xuất sắc có thể tái chế bằng nhiều cách như tái chế ra nhiệt hay tái chế vật liệu”

 
- Từ 4 năm nay, hãng Yamato Mannequin đã bắt đầu tìm kiếm những loại vật liệu mới để làm manocanh. Hiện tại công ty đang sở hữu một hệ thống sản xuất khép kín từ nguồn cung tại chỗ cho đến khâu tái chế sau cùng. Hãng đang dự định sẽ ứng dụng biomass vào 50% sản phẩm cho thị trường Nhật.

 





- Hãng không chỉ giới hạn tại Nhật Bản mà còn dự định phát triển xưởng và tiêu thụ tại chỗ cho những thị trường khác như Trung Quốc, Brazin hay Nga, với mục tiêu tìm kiếm vật liệu có thể tạo ra tương lai phát triển bền vững.


 
  manocnah dep trang Cung cấp manocanh tại 64 tỉnh thành

- Tại thị trường nước ngoài, Yamato Mannequin đang tìm cách hợp tác với những công ty nước ngoài song song với cải tiến cách kinh doanh bằng việc cung cấp thông tin về vật liệu, hướng đến việc bán các thiết kế manocanh và xa hơn nữa là trở thành nhà sản xuất và cung cấp vật liệu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét