Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Móc gỗ treo quần áo thời trang cao cấp


Gỗ là nguyên liệu làm đồ nội thất không bao giờ lỗi thời, bởi vẻ sang trọng, bền chắc và thân thiện. Không chỉ có mặt ở các vị trí quan trọng như phòng khách, phòng ngủ, vật dụng bằng gỗ: móc gỗ, kệ gỗ, bàng gỗ,… còn góp mặt tại gian bếp, không chỉ trợ giúp cho công việc nội trợ mà còn là vật trang trí làm đẹp nữa.
Với màu sắc gỗ mang một không gian ấm cúng, luôn luôn gần gũi với mọi người. Ứng dụng gỗ không chỉ là những cái bàng, cái ghế, sàn nhà, … mà móc gỗ hiện tại cũng đang rất thông dụng trong nhà, văn phòng, shop thời trang.
Dưới đây APSARA xin chia sẽ một số hình ảnh về móc gỗ
Móc gỗ này rất phù hợp để treo áo sơ mi Nam vì hình dạng móc gỗ nhìn rất mạnh mẽ và độ ngang của móc cũng vậy. Ngoài áo sơ mi Nam thì móc này cũng hợp với những chiếc áo dây có độ to và cần 1 chiếc móc chắc chắn thì đây là móc gỗ phù hợp nhất. Tuy không ai quy định móc gỗ G04 phải móc áo Nam hay phải móc áo Nữ nhưng theo kinh nghiệm nhiều năm của APSARA thì chúng tôi có những nhận xét nhỏ để góp ý cho khách hàng.
Với chiếc móc áo gỗ G05 này thì phù hợp với những áo to, dạng form của nước ngoài hoặc dùng để móc áo thun, áo sơ mi dạng cao cấp, vì móc này được lấy theo mẫu của nước ngoài. Một trong những mẫu bán chạy nhất trong năm dành cho những shop cao cấp. Nhìn những chiếc móc G05 rất đặc biệt nên cũng tạo cho cửa hàng sự đặc biệt.
Móc gỗ G06 thì không cần giới thiệu nhiều vì nhìn vào thì ai cũng biết đây là móc quần, móc quần Jeans hay móc quần tây đều được. Ở trong các kẹp đã được trang bị một miếng nhựa nhỏ giúp cho áo quần không bị nhăn nhúm khi kẹp lâu. Móc gỗ G06 rất tiện lợi vì sự dịch chuyển của móc nhựa, nếu quần Jeans quá khổ thì đều dùng được.
Ngoài ra chúng tôi còn mặt hàng móc nhựa.
Moc vest Nhua Nu 1.1 Móc gỗ treo quần áo thời trang cao cấpMóc veston nhựa


Nếu Quý khách có nhu cầu về móc gỗ xin vui lòng liên hệ với APSARA
Rất hân hạnh khi phục vụ quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét