Bắt đầu từ năm 2010 thì nghề việc tiếp thị thời
trang bằng manocanh sống đã du nhập
vào Việt Nam.
Khởi đầu ta có thể thấy các người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh sẽ khoác lên mình
những bộ trang phục mới nhất của Levi's® đứng, nghỉ ngơi và giải trí trong
khung kính như những manocanh thật
thụ của cửa hàng Levi's® Flagship trên đường Đồng Khởi trong suốt 24 giờ liên tục.
Và đến thời điểm hiện tại phong trào này nở rộ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội tại
các cửa hàng thời trang cao cấp khi có các bộ sưu tập mới được giới thiệu.
Theo ông Ramesh Krish, giám đốc nhà phân phối
Levi's® tại Việt Nam
cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho bất kì khách hàng nào đến cửa hàng
Flagship một sự trải nghiệm đặc biệt trong dịp lễ này. Đặc biệt đối với chương
trình “Người mẫu trong khung kính cửa hàng” là một chương trình thời trang đặc
biệt đầu tiên tại Việt Nam
của Levi's®. Chương trình nhằm truyền tải thông điệp về sự thoải mái của sản phẩm
Levi's® mang lại cho người mặc cũng như tôn vinh sự duyên dáng tự tin của họ”
Chương trình được sự hỗ trợ sản phẩm từ
Rossano và i.center.
Dưới đây là các manocanh nữ tại Levi's®
Flagship
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét