Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Mái ngố manocanh cùng Halle Berry



Halle Berry trông rất cá tính, xinh đẹp và trẻ trung trên tạp chí Vogue với mái tóc ngắn kiểu manocanh sành điệu. Halle Berry, 43 tuổi vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung trên bìa tạp chí Vogue tháng 9

Đã hơn 3 năm cô mới nhận lời trả lời phỏng vấn trên tạp chí, lý do là: "Tôi đã mệt mỏi vì dư luận và vì thế tôi muốn im lặng một thời gian..."Trò chuyện với Vogue, Halle Berry vui vẻ nói: "Nếu dư luận không "khủng bố" tôi, tôi sẵn lòng chụp ảnh khỏa thân hàng ngày..."

Halle Berry cũng không ngần ngại nói về mối tình tan vỡ với siêu mẫu Gabriel Aubry. Ngôi sao Hollywood tâm sự: "Tôi và anh ấy đã có con với nhau và vì thế chúng tôi vẫn sẽ mãi là một gia đình"

"Chúng tôi mãi mãi là bạn tốt của nhau, luôn yêu thương nhau và sẽ luôn cùng nhau chăm sóc con cái""Dù không còn yêu nhau nhưng Gabriel Aubry vẫn là ông bố hoàn hảo với con tôi và cả hai chúng tôi đều đặt con gái lên ưu tiên số một."

Bộ sưu tập mái ngố manocanh cùng Halle Berry

 manocanh nu, manocanh dep, manocanh

manocanh nu, manocanh dep, manocanh

manocanh nu, manocanh dep, manocanh


manocanh nu, manocanh dep, manocanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét