Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

In ấn gì khi mở nhà hàng, quán ăn



Bạn mới mở nhà hàng rất cần in ấn các sản phẩm để quảng cáo hình ảnh, phục vụ cho việc buôn bán thuận lợi, quản lý chặt đầu vào, thắt chặt đầu ra, đồng thời quảng cáo và nhân rộng thương hiệu nhà hàng - khách sạn - cơm văn phòng - quán cà phê - quán bar …

Vậy trước mắt bạn nên tham khảo những sản phẩm in ấn trong hệ thống danh mục phục vụ chuyên Nhà hàng – Khách sạn :

1.       In bao tăm, bao đũa, bao thìa
2.       In menu, quyển thực đơn
3.       In túi đũa
4.       In lót ly, lót cốc
5.       In order
6.       In tờ bill
7.       In kẹp bill
8.       Coupon, thẻ giảm giá
9.       Túi nilon
10.   Sổ công tác / sổ quản lý
11.   Tờ rơi, tờ quảng cáo
12.   Thẻ VIP, thẻ khuyến mại
13.   Thiệp cảm ơn
14.   Thiệp mời dự khai trương
15.    Vé trông xe
16.   Lịch tết, thiệp tết
17.   Túi đựng quà
18.   Đề can, sticker
19.   Danh thiếp nhà hàng
20.    Và các ấn phẩm khác(brochure, poster, …)

Liệu in cái gì cho hợp lý và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đặt ra cho việc quản lý tốt một nhà hàng. Bạn nên chia các hạng mục in làm 3 phần:

- Phần quảng bá thương hiệu: In menu, quyển menu bìa da, In túi đũa, bao thìa, In lót ly, lót cốc

- Phần quản lý nhân viên: In order, In kẹp bill, In quyển bill

- Phần phát triển mở rộng: In voucher, In coupon, In thẻ VIP, In túi quà tết, Tờ rơi, Catalogue

Với những sự lựa chọn và chắt lọc một cách hợp lý thì dãy dài những danh mục phục vụ của chúng tôi chốt lại chỉ là những sản phẩm tiêu biểu, thật cần thiết và không thể thiếu trong mỗi nhà hàng – khách sạn.

Nếu bạn có lực mạnh, đối với bạn chi phí in ấn là chi phí nhỏ, hợp lý thì bạn có thể in thêm những bộ sản phẩm không thuộc 1 trong 3 gói sản phẩm trên bạn hoàn toàn có thể tính được ví dụ in vé xe, in thẻ nhân viên, in sổ …
Với sự chuyên nghiệp và tính cạnh tranh cao, Nhà in luôn có những chương trình giảm giá mạnh, chiết khấu cao, tri ân khách hàng đối tác tin cậy lâu dài bằng những chính sách giá đặc biệt.

Hi vọng những thông tin trên góp phần tích cực vào một trong nhưng khâu quảng cáo hiệu quả của bạn. Nhà hàng có thương hiệu – nhà hàng chuyên nghiệp ngoài món ăn ngon, thái độ phục vụ thì in ấn quảng cáo là khâu quyết định việc quản lý và phát triển mở rộng quy mô vị thế Nhà hàng. Chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ hữu ích.

Ý nghĩ thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu



Những yêu cầu về thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu dựa trên những yếu tố nền tảng như hình ảnh sản phẩm, tông màu đặc trưng của doanh nghiệp, nội dung và yêu cầu mô phỏng ý tưởng/mục tiêu của chủ doanh nghiệp.

in an dep
Bộ nhận diện thương hiệu{catalogue, card visit, brochure, poster, túi giấy, thẻ treo,...}

Bộ nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá thương hiệu sản phẩm qua những ấn phẩm in ấn đẹp, những hình ảnh, nội dung quảng cáo mang một giai diệu và âm hưởng chung dựa trên nền tảng của màu sắc và hình ảnh sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu được dùng ở mọi không gian quảng cáo, mọi nơi và mọi lúc, chúng luôn được nhìn nhận và đánh giá ở vai trò vô cùng quan trọng: định vị giá trị sản phẩm và tăng thêm giá trị hình ảnh về chất lượng của sản phẩm (dịch vụ)

Đôi khi bộ nhận diện thương hiệu đã cũ, lỗi thời hoặc không bắt kịp với tốc độ phát triển của sản phẩm, dịch vụ hoặc bộ nhân diện thương hiệu đã không mang tính thuyết phục cao, không khái quát hóa được hình ảnh của thương hiệu, các doanh nghiệp nên cân nhắc để thiết kế  in ấn lại cho phù hợp. Bởi có một bộ nhân diện thương hiệu mới, đáp ứng đủ các yếu tố cơ bản để làm nên giá trị sản phẩm/dịch vụ khiến khách hàng cảm thấy sản phẩm/dịch vụ đó chất lượng và có giá trị cao họ hứng thú với sản phẩm đó, tin dùng và mong muốn sở hữu sản phẩm dịch vụ đó.

Với mong muốn đưa hình ảnh của các công ty - đối tác - doanh nghiệp quảng bá sâu rộng tới nhiều khách hàng.

In ấn bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?



Theo khảo sát hiện tại việc in ấn - quảng cáo- giới thiệu sản phẩm / dịch vụ, quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp gồm các ẩn phẩm sau:

Bộ nhận diện thương hiệu gồm:
- Logo
- Website ( thiết kế )
- Profile
- Phong bì
- Thẻ nhân viên
- Giấy nhắn
- Tờ rơi, tờ gấp

Ngoài ra có thể có bổ sung: tài liệu thuyết trình, đồng phục nhân viên, biển hiệu, các ấn phẩm quảng cáo, tem, nhãn mác …tùy theo từng hạng mục yêu cầu riêng của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ.   

Bạn có thể tham khảo dạnh mục sản phẩm trên để lựa chọn in bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu đầy đủ và phù hợp nhất với công ty - doanh nghiệp - tổ chức của bạn.

Chúc các bạn có bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh và thu hút mọi người.

Cách làm brochure đẹp chuyên nghiệp



Rất hiếm có quy tắc nào là bất di bất dịch, nhất là trong công việc thiết kế. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế. Các nhân viên thiết kế tốt luôn đưa ra những điểm cần lưu ý sau cho việc thiết kế và in ấn brochure, catalogue cho doanh nghiệp của bạn.

brochure dep chuyen nghiep


1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên (phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).

Đây là “quy luật” quan trọng nhất của brochure đẹp, nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mớiđề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in brochure.

2. Quảng bá brochure trong các dịp quảng cáo

Xây dựng kế hoạch marketing cụ thể, vàtrong những chiến dịch quảng cáo đó bạn giới thiệu thêm brochure chuyên nghiệp của công ty. Ngoài ra, hiện nay trên các website, các công ty lớn hay có mẫu yêu cầu gởi brochure, catalog trên toàn thế giới… Bạn cũng có thể làm như vậy trong vùng địa lý nhỏ hơn. Đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh công ty rất thuận tiện và hiện đại.

3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết

Một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ.

4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh

Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng

Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang.

6. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ để in trên brochure

Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing).

Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động.

Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v…v… lúc đó brochure của bạn sẽ có“style” hơn.

7. Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ

Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. Giấy dầy và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm

Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

9. Mời khách đặt hàng

Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt


Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Manocanh robot



Manocanh robot ở Êxtônia


Nhờ có sáng kiến của công ty công nghệ Fits.me về manocanh robot tại Êxtônia mà những người yêu thích thời trang và chuộng mua hàng trên mạng tại đất nước này lại có thêm một lý do để ghé thăm các cửa hàng thời trang online và thỏa sức sắm đồ.
  
Manocanh robot của Fits.me.

manocanh


Hợp tác với hai trường đại học ở Êxtônia, Fits.me đã tạo ra những robot manocanh - với số đo ba vòng có thể điều chỉnh được - với mục đích giúp khách hàng mua quần áo trên mạng có thể thử trang phục trên máy tính cá nhân. Theo Fits.me, sáng kiến này nhằm chấm dứt những bất cập của việc mua quần áo trên mạng, đó là việc khách hàng không hài lòng khi nhận được những bộ quần áo lệch size (cỡ) và các shop quần áo online khó chịu khi bị khách hàng trả lại đồ.
 
“Cách đây vài năm, khi muốn mua quần áo qua mạng, tôi phải mất rất nhiều thời gian để xem xét và ước chừng rằng mình sẽ mặc vừa quần áo cỡ S của hãng Timberland, cỡ M của hai hãng Lacoste và Levi, nhưng với hai hãng Abercrombie và Fitch thì tôi lại phải mặc cỡ XXL”, anh Heikki Haldre, 36 tuổi, người đồng sáng lập Fits.me, tâm sự. Theo Haldre, những rôbốt manocanh và công nghệ “Phòng Thử quần áo Ảo” (VFR) của Fits.me đã giải quyết được vấn đề chính mà các nhà bán lẻ quần áo online đang phải đối mặt, đó là tình trạng thiếu “một phòng thử đồ”.

 Công nghệ VFR cho phép những người mua quần áo qua mạng cung cấp các số đo của cơ thể, rôbốt manơcanh sẽ được điều chỉnh theo các số đo này và mặc bộ trang phục mà người mua lựa chọn. Hình ảnh rôbốt manơcanh, với số đo ba vòng của khách hàng và mang bộ trang phục mà khách hàng muốn mua, sẽ được gửi qua mạng tới khách hàng, từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn chính xác bộ trang phục vừa và phù hợp với mình. Các rôbốt manơcanh, theo Fits.me, có khả năng “biến đổi” theo 100.000 hình dáng cơ thể khác nhau.

 Fits.me cho biết, công nghệ VFR đã thu hút được nhiều hãng bán lẻ thời trang online lớn nhất thế giới, trong đó có Otto, Ermenegildo Zegna và Park & Bond. Các cuộc khảo sát của Fits.me cho thấy, doanh số bán hàng của những nhà bán lẻ quần áo online áp dụng công nghệ VFR đã tăng trung bình 57% trong khi lượng hàng hóa mà khách hàng trả lại do không vừa size giảm tới 35%. “Khách hàng phản ứng rất tốt với VFR và trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút thêm được một lượng lớn khách hàng mới nhờ công nghệ này” - chị Nadine Sharara, phụ trách hoạt động bán hàng online của nhà bán lẻ thời trang Thomas Pink, nói.
 
Ngành bán lẻ thời trang thế giới đang trải qua một thay đổi lớn, khi trung bình sẽ có khoảng 25% cửa hàng quần áo trên phố có nguy cơ phải đóng cửa trong vòng chưa đầy 8 năm tới do bị hoạt động bán hàng trên mạng lấn át - anh Haldre nhận định. Haldre dẫn các cuộc khảo sát quốc tế cho thấy: Trong năm 2000, tại các nước phát triển chỉ có 2% lượng trang phục được mua bán qua mạng nhưng con số này hiện thời là 10 - 13% và ước tính sẽ tăng lên tới 35% vào năm 2020. Điều này hứa hẹn sự phát triển ngày càng lan rộng của công nghệ VFR.

 Fits.me cho ra đời VFR vào đầu năm 2011 và ngành công nghiệp thời trang thế giới đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ này. Tạp chí thời trang danh tiếng Vogue đã bầu chọn Fits.me là một trong 100 tên tuổi có uy tín nhất trong ngành Thời trang Online 2012. Không tự bằng lòng với thành tích này, Haldre nói rằng công ty của anh “vẫn còn một con đường dài để đi”, bởi phải mất trung bình 6 - 8 tuần để một hãng bán lẻ thời trang online thích ứng với công nghệ VFR trong khi mong muốn của Fits.me là nhân rộng mô hình VFR tới hàng nghìn nhà bán lẻ thời trang trên thế giới.

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Manocanh đẹp xếp hàng mua vé

 Dùng manocanh xếp hàng mua vé

manocanh nu

Trong những ngày giáp Tết, để mua được vé tàu về quê quả là một vấn đề nan giải đối với lao động xa nhà. Để biến mọi chuyện trở nên đơn giản hơn, một anh chàng ở Bắc Kinh đã nghĩ ra cách dùng manocanh nữ xếp hàng thay mình.

Anh chàng này đã chụp bức ảnh “cô” manocanh đứng giữa dòng người mua vé rồi đăng lên mạng như để chia sẻ kinh nghiệm thú vị này của mình. Anh ta cho biết ban đêm lái xe chở manocanh tới điểm bán vé để xếp hàng chờ sẵn. Ý tưởng này nảy ra sau khi anh chàng phải đứng chờ 5 tiếng đồng hồ trong cái lạnh tê tái mà vẫn chưa mua được vé.

manocanh nu
manocanh nu

Nhiều cư dân mạng cho rằng cách làm này của anh chàng thật phiền phức, nếu không muốn vất vả như vậy thì mua vé máy bay sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, “chàng trai xếp hàng” cho hay từ Bắc Kinh về quê (Cát Lâm) đi máy bay khá bất tiện, hơn nữa anh làm nghề nhiếp ảnh nên có sẵn mannocanh. Dùng mannocanh xếp hàng thực ra là một cách để anh phản ánh tình trạng xếp hàng mua vé về quê ăn Tết của người lao động gian khổ như thế nào.

Manocanh và người mẫu nổi tiếng



 Nghề manocanh sống (hay tượng mẫu) hiện tại đang rất hấp dẫn giới người mẫu và thời trang. Gần đây có rất nhiều người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước cũng theo trào lưu làm manocanh sống này. Dưới đây là hai cô manocanh sống Mỹ Xuân và Tuyết Nhung sẽ cho trình diễn bộ siệu tập thời trang cung manocanh.

Lấy ý tưởng từ sự tương đồng trong nghề nghiệp giữa các manocanh và người mẫu, Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân và 'Á hậu xế độ' Tuyết Nhung cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới.

Sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và nét đẹp mang đặc trưng của người con gái miền Tây Nam Bộ, trong các chuyến hoạt động từ thiện, Hoa hậu Nam Mê Kông nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người dân vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Dưới đây là những bức ảnh vhai cô manocanh MXuân và Tuyết Nhung, mờ các bạn cùng xem

manocanh dep

manocanh dep

manocanh dep

manocanh dep