Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Thiết kế shop thời trang đẹp 2013



Bạn nghĩ sao về những bức tường gạch được sử dụng trong không gian nội thất hiện đại và đặc biệt ở khu mua sắm cao cấp? Một cửa hàng quần áo đã tái hiện bức tường gạch ở chất liệu mới nhưng vẫn làm không gian sang trọng và đầy ấn tượng. Một mạng lưới các phần nhôm ép gợi lên hình ảnh của gạch như các khu phố cũ. 

 trung bay shop thoi trang

Trong cửa hàng này, nhôm ép được sử dụng làm vật liệu chính để tạo thành không gian. Nhôm bao gồm ba loại hình chữ H (H: 60mm, H: 90mm, H: 135mm) và hai loại hình chữ I (L: 100mm, L: 200mm).

thiet ke shop thoi trang 
Quần áo được trưng bày trên móc gỗ

Ba phần hình chữ H khác nhau và hai kích cỡ của phần hình chữ I đã được xây dựng trong các lớp để phân chia không gian thành một loạt các phòng nối liền. Như vậy, tính năng của thiết kế này là hầu như là kết quả của nhu cầu cấu trúc và biểu hiện dưới dạng vật liệu khác mô phỏng.

Hàng thời trang sẽ đẹp hơn khi treo trên móc gỗ
moc go, moc quan ao

moc quan ao, moc go, moc treo 

Trần nhà được trang trí bằng lớp gương bóng màu đen giúp không gian được nhân đôi lên phía trên.
Ở góc độ này có thể hình dung rõ nét về những viên gạch mô phỏng.

thiet ke shop thoi trang
 Ánh sáng được thiết kế khá kĩ càng và chiếu sáng rõ nét đươc các sản phẩm.




1 nhận xét:

  1. Chào bạn Dũng, bảng thiết kế của bạn khá đẹp, mình cũng là người thiết kế thi công shop thời trang hy vọng học hỏi chia sẽ được nhiều kinh nghiệm từ bạn. Bạn có thể tham khảo thiết kế của mình bằng cách nhấp vào keywords sau ạ: thiet ke thi cong shop thoi trang cảm ơn bạn đã quan tâm.

    Trả lờiXóa