Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Thẻ treo đẹp (thẻ ghi giá)

Hang tag là gì ? Hay còn gọi là thẻ treo ?

Hang tag là một công cụ để mô tả thông tin giá, chi tiết sản phẩm và thương hiệu của các Shop thời trang cũng như các Cửa hàng. Hang tag có nhiều kích thức, nhỏ gọn, tiện lợi và không kém phần ấn tượng khi đính kèm lên quần áo hay các sản phẩm là điểm mạnh của nó.

Trong thời gian qua có rất nhiều gợi ý về hang tag (thẻ treo hay thẻ ghi giá), sẽ thật tuyệt nếu như có thể kết hợp thiết kế của Card Visit với hang tag.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng hang tag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng.

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng đi đâu để thiết kế và in ấn cho mình vừa tiện lợi lại có thể làm nổi bật Shop của mình. Hãy đến  với chúng tôi để được những hangtag thật ấn tượng cho shop thời trang của mình nhé.

Dưới đây là các mẫu hang tag đẹp:
the treo1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (thẻ bài) vuông, hangtag tròn

hangtag1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hang tag (thẻ treo) hình chữ nhật

hangtag2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (mác giấy) hình chữ nhật

hangtag dep1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hang tag (mạc giấy) hình chóp

hangtag dep2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hang tag và card visit, thẻ giảm giá

the treo Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Bộ hangtag, card visit hoa văn

Hãy chọn cho mình những thẻ treo thật ấn tượng để có thể thu hút và giữ  chân khách hàng của bạn nhé. Chúc các bạn thành công.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có thắc mắc về vấn đề mẫu mã và in ấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét