Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

In ấn đẹp với công nghệ in offset

- Với những mẫu brochure, catalogue, profile vừa sở hữu những kiểu dáng thiết kế ấn tượng, đặc sắc vừa được in từ những máy móc thiết bị hiện đại thì thật sự rất tuyệt vời. Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ấn phẩm đẹp và bắt mắt mang. Để có thể được những ấn phẩm đó là nhờ vào công nghệ in Offset. Công nghệ in offset là gi? Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cơ bản về công nghệ in offset này.
công nghệ in offset

- In Offset là một kỹ thuật in ấn đẹp trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.


- Các tính vượt trội của kỹ thuật in Offset dùng trong in ấn:
in offset, in nhanh
    + Chất lượng hình ảnh cao – nét và sạch hơn in trực tiếp từ bản in lên giấy vì miếng cao su áp đều lên bề mặt cần in.

    + Khả năng ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt, kể cả bề mặt không phẳng (như gỗ, vải, kim loại, da, giấy thô nhám).

    + Việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn. Các bản in có tuổi thọ lâu hơn – vì không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.
- Công nghệ in Offset được sử dụng để in ấn: in ấn Catalogue, in ấn Brochure, in ấn name Card, in ấn leaflet, in ấn tờ rơi, in ấn lịch..., bạn sẽ nhận được những ấn phẩm với chất lượng cao, bắt mắt và ấn tượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét