Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Bao bì thư đẹp



Bao thư là hình ảnh đầu tiên mà khách hàng nhìn được khi bạn gửi bất kỳ một nội dung văn bản, công văn, thư mời . . .Bao thư được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều trường hợp. Nhưng ít ai hiểu được quy trình sản xuất một bao thư như thế nào? thời gian mất bao lâu? In ấn một bao thư sử dụng chất liệu giấy như thế nào? In bao thư bao nhiêu màu thì hợp lý? Công đoạn gia công bao thư ra sao?

Thông thường để in ấn một bao thư đáp ứng được yêu cầu, mục đích sử dụng trải qua các bước sau:

Chọn kích thước in bao thư cho phù hợp với mục đích sử dụng:

- Nếu dùng cho thư mời hội nghị, hoặc gửi thư chào hàng, thư mời tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, hay gửi leaflet giới thiệu sản phẩm nên in bao thư A4 kích thước bao thư 12cm*22cm, nắm bao thư khoảng 2cm.

- Nếu sử dụng bao thư để gửi hợp đồng, bảng hồ sơ năng lực, hay hồ sơ quan trọng, chúng ta nên sử dụng bao thư lớn. Kích thước bao thư lớn 23cm*35cm.

Chọn loại giấy in bao thư sao cho phù hợp: Nên sử dụng loại giấy Fort từ 80 gsm cho đến giấy fort 120 gsm để cho bề mặt bao thư cứng thể hiện sự trang trọng. Trong một số sự kiện quan trọng, chúng ta có thể sử dụng giấy mỹ thuật để in bao thư như : Econo, Elica, Staline, Conqueror . . .

Chọn màu sắc in trên bao thư sao cho phù hợp: Đa phần bao thư được in trên các loại giấy fort, tính chất bề mặt giấy sần, , , độ thấm mực cao, độ tương phản màu sắc thấp, vì vậy khi in nên in màu đơn giản, không nên in nhiều hình ảnh sẽ không đẹp. trong một số trường hợp cần màu sắc tươi, đúng theo màu logo thì khi in phải chọn cách in màu pha, hoặc màu pha dạ quang.

Công đoạn gia công bao thư: Bao thư sau khi được in xong sẽ chuyển sang công đoạn gia công bao thư bao gồm, bế bao thư theo hình dáng để tạo nếp gấp, sau khi tạo nếp gấp bao thư sẽ được dán lại theo từng đường nếp gấp. Thông thường bao thư được dán bằng tay hoặc bằng máy, nếu số lượng khoảng 10,000 - 20,000 thì sẽ dán bằng máy để đáp ứng được tiến độ thời gian.

Thời gian thực hiện một lô hàng bao thư trung bình khoảng từ 3 - 5 ngày,  còn tùy thuộc vào số lượng, độ phước tạp. Nhaquangcao đưa ra những vấn đề sau đây giúp cho khách hàng nắm thông tin trước khi tiến hành in bao thư.

Một số mẫu bao bì thư đẹp: 

bao thu dep, phong bi dep 

bao thu dep, phong bi dep

bao thu dep, phong bi dep

bao thu dep, phong bi dep


 

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Những mẫu bao bì đẹp (phần 2)



Những mẫu bao bì đẹp
Bài trước chúng ta đã xem những bao bì đẹp đã phần nào đó làm tăng sự sáng tạo và cảm nhận được những điều mới lạ trong bao bì sản phẩm. Bài này chúng ta sẽ đến những mẫu bao bì dẹp phần 2.

Mẫu bao bì sản phẩm có thể khiến người mua hàng ấn tượng và được tái sản xuất trong nhiều năm là một trong những thử thách thật sự của các nhà thiết kế đồ họa.

Bao bì đẹp không chỉ là vỏ bọc bên ngoài của sản phẩm mà còn là công cụ để giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng cho bạn. Vì vậy, bạn việc thiết kế và in ấn bao bì cần phải chú trọng thật kỹ lưỡng.

Dưới đây là bộ sưu tập thiết kế bao bì sản phẩm đẹp phần 2 đã khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú. Apsara chia sẻ những hình ảnh này không chỉ với mục đích gợi cảm hứng cho các nhà thiết kế bao bì sản phẩm mà còn muốn đem lại sự thú vị cho bạn đọc mỗi ngày bởi sự độc đáo của bao bì.

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

Các loại Poster đẹp



Poster là gi?

Poster là gì có lẽ không khó trả lời. Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế thông qua các đường nét, thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó. Hàng ngày chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều Poster đẹp khác nhau nhưng nhìn chung Poster được chia làm 3 loại:

- Poster quảng cáo: các poster quảng cáo lớn tại các nơi công cộng, poster đính kèm sản phẩm…
- Poster nghệ thuật: chủ yếu thể hiện ý tưởng của nhà thiết kế đồ họa.
- Poster thông tin cộng đồng: poster sự kiện, poster phim, poster người nổi tiếng, poster tuyên truyền, cổ động...
nhung poster dep, poster, in an poster
Poster nghệ thuật

poster quang cao, poster, in an poster, poster
Poster tuyên truyền không hút thuốc lá

poster quang cao, poster, in an poster, poster
Poster quảng cáo film

Thiết kế poster là một lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật thị giác nên đòi hỏi người thiết kế phải thể hiện được tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình thông qua các thủ pháp thể hiện nhưng vẫn đảm bảo các giá trị thông tin và hiệu quả truyền đạt.

Vị trí trình bày của Poster thường là những nơi công cộng và đối tượng thưởng thức là công chúng mọi tầng lớp trong xã hội nên thông tin của Poster dù được phản ánh trực tiếp hay gián tiếp đều phải súc tích, đơn giản, dễ dàng nhận biết ghi nhớ và mang tính đại chúng cao nhất.

Công việc thiết kế poster quảng cáo

Ngày nay, nền kinh tế hàng hóa phát triển thì nhu cầu thông tin, quảng cáo sự kiện, sản phẩm đến với xã hội, với người tiêu dùng ngày càng nhiều nên việc thiết kế và trình bày Poster cho các ngành công thương nghiệp càng phát triển và cụm từ Poster quảng cáo đã trở nên quen thuộc và thông dụng đối với người thiết kế và công chúng.
Poster quảng cáo thường được in với diện tích lớn, được thiết kế đa dạng về màu sắc, ngôn ngữ tạo hình, phong phú về hình thức bố cục, tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế vào từng loại sản phẩm hay sự kiện.

Chức năng chính của Poster là thông qua diện tích thiết kế phải truyền đạt đến người xem thông điệp mang ý nghĩa liên quan đến nội dung sản phẩm qua hình ảnh, nội dung câu chữ biên tập, màu sắc hay qua các ý nghĩa ẩn dụ bên trong.
Ngôn ngữ đồ hoạ trên Poster phải có hiệu quả thị giác mạnh:  sử dụng các gam màu tương phản, bố cục, với các hình thể đối lập, sử dụng hình ảnh ấn tượng, dễ tiếp cận. Thiết kế poster cần nhiều sự sáng tạo trong cách thể hiện, tính thẩm mỹ trong sắp xếp hình ảnh, nghệ thuật font chữ, bố cục hình nền, các mảng chính, phụ…

Vậy để có thể cho ra đời những poster ấn tượng, đặc biệt là poster quảng cáo, nhà thiết kế đồ họa không phải chỉ đầu tư chuyên môn mà còn cả sự sáng tạo rất lớn nhằm chuyển tải thông điệp đến người xem một cách thu hút nhất. Trong bối cảnh hiện nay, khi sự cạnh tranh trong kinh doanh luôn là yếu tố được chú trọng, công việc thiết kế poster quảng cáo sẽ hứa hẹn là một lĩnh vực “màu mỡ” cho các nhà thiết kế trẻ. Hy vọng bài viết này đã trả lời thỏa mãn cho câu hỏi Poster là gì, các bạn hãy tiếp tục đón đọc những bài viết khác trên Designs.vn về chủ đề thú vị này nhé.

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Manocanh (malocanh hay tượng mẫu) đẹp cho shop thời trang



Bạn cần mua manocanh, móc quần áo, làm nhãn mác cho shop thời trang. 

Hãy liên hệ với Apsara.


manocanh, malocanh, tuong mau

Với các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA - www.ApSaRa.com.vn:

1. Bao áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Manocanh (Mannequins)
4. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
5. Bao bì (Paper bag/Paper nilong)
6. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA được thành lập hơn 15 năm với ngành nghề kinh doanh: sản xuất bao áo trùm veston, nhãn mạc gắn quần áo, manocanh (mannequins), các loại móc gỗ/ móc nhựa, bao bì giấy và bao bì nhựa. Với sự tín nhiệm ngày càng cao và sự lớn mạnh của khách hàng cùng với uy tín của Apsara, chúng tôi đã cung cấp các loại sản phẩm trên cho thị trường trong và ngoài nước.

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng về chất lượng của quý khách hàng lên hàng đầu. Đến với Apsara quý khách sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm vì chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về Manocanh Sài Gòn, Manocanh Đep, Manocanh Hà Nội, Manocanh Cần Thơ, Manocanh Đà Nẳng và nhiều khu vực khác trên 64 tỉnh thành

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Những mẫu bao bì đẹp



 Mẫu bao bì sản phẩm có thể khiến người mua hàng ấn tượng và được tái sản xuất trong nhiều năm là một trong những thử thách thật sự của các nhà thiết kế đồ họa.

Bao bì đẹp không chỉ là vỏ bọc bên ngoài của sản phẩm mà còn là công cụ để giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng cho bạn. Vì vậy, bạn việc thiết kế và in ấn bao bì cần phải chú trọng thật kỹ lưỡng.

Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu bao bì đẹp và bắt mắt người tiêu dùng. Apsara chia sẻ những hình ảnh này không chỉ với mục đích gợi cảm hứng cho các nhà thiết kế bao bì sản phẩm mà còn muốn đem lại sự thú vị cho bạn đọc mỗi ngày bởi sự độc đáo của bao bì.

 Bao bì trái cây
bao bi trai cay

Bao bì nước trái cây
bao bi nuoc trai cay

Bao bì rượu
bao bi ruou

Bao bì dầu oliu
bao bi dau oliu

Bao bì mật ong
bao bi mat ong

 Bao bì hộp đựng gia vị
bao bi hop dung gia vi

 Bao bì thực phẩm chức năng
bao bi thuc pham

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

In poster đẹp và chất lượng



Poster là gì

Poster hay áp phíc đều là tên gọi của một dạng ấn phẩm với công dụng tuyên truyền, cổ động, quảng cáo cho một sự kiện, hay một sản phẩm dịch vụ của một tổ chức đơn vị doanh nghiệp nào đó.

Do nhu cầu mở rộng những chiến lược quảng cáo, poster quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng. Đặc điểm sử dụng của Poster là nó thường được dán tại một vị trí cố định trên tường - ngoài đường phố hay trong nhà hoặc trên những khung kệ được thiết kế dành riêng cho nó.

in poster, in an poster dep, in ap phic

Thiết kế poster

 Poster thường được thiết kế, in ấn với màu sắc nổi bật, bắt mắt nhằm gây sự thu hút chú ý, tạo ấn tượng đến người xem.

Quy cách poster

Trong In Poster - In Offset các kích thước thông dụng có thể là 40x60 (cm), 50x75 (cm),60x80 (cm), hay cũng có thể ít khi được in với khổ 60x90 (cm), 70x100 (cm).

Kỹ thuật in poster

Các công ty in poster quảng cáo quy định mức giá tùy theo yêu cầu kỹ thuật và đơn đặt hàng. Bởi vậy, giá in poster quảng cáo hiện nay ở các công ty in poster quảng cáo khá phù hợp và đa dạng.

In Poster chất lượng thường sử dụng giấy Couché với các định lượng dao động từ 200 – 350 Gsm để đảm bảo cho Poster có được màu sắc trung thực nhất và tấm Poster đủ độ dày - đảm bảo cho bề mặt Poster sau khi dán được phẳng nhất có thể.

Gia công sau in

Sau khi in Poster chúng thường được gia công - cán một lớp màng nilon bóng lên trên bề mặt in nhằm 2 tác dụng: tăng tone màu cho màu sắc và bảo vệ bề mặt Poster.

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Bao bì 6 trong 1



Vỏ hộp được xếp thành 6 lớp khác nhau, từ 3 loại nguyên liệu, và tráng nhựa bên ngoài cùng.
Hiện nay, những công nghệ mới trong ngành sản xuất bao bì đã cho phép chế tạo ra loại bao bì giấy dày 6 lớp. Thế nhưng, chúng có ưu điểm là siêu nhẹ nhưng lại bền, dai.

Theo Ông Quân Brown, Giám đốc Kỹ thuật Công ty Tetra Pak tại Việt Nam - một tập đoàn Thụy Điển chuyên cung cấp dây chuyền đóng gói bao bì giấy thì một bao bì giấy tiệt trùng (loại 1 lít) nặng khoảng 26g có thể chứa được khoảng… 1kg thực phẩm dạng lỏng.

 Bao bì 6 trong 1
 
bao bi dep, bao bi giayChúng gồm có những lớp giấy bìa và nhựa (75%), polyethylene (20%) và lớp lá nhôm siêu mỏng (5%). Các loại vật liệu này được ép một cách khéo léo để tạo thành một cấu trúc bền vững. Loại bìa sử dụng ngày nay có độ cứng cao hơn 20% so với loại bao bì cách đây 10 năm với cùng độ dày.

Vỏ hộp giấy cũng sử dụng lớp nhôm để giúp tồn trữ sản phẩm ở nhiệt độ bình thường trong thời gian dài. Đây là một lớp nhôm mỏng mà độ dày chỉ 0,0063 mm, tức là mỏng gấp 10 lần so với độ dày của một sợi tóc. 6 lớp của bao bì giấy được thiết kế để mỗi lớp đều có những tác dụng nhất định trong việc bảo vệ thực phẩm.

Lớp thứ 1: Nằm trong cùng và cũng là lớp tiếp xúc với thực phẩm thì được làm từ polyethylene và bao bọc kín thực phẩm.

Lớp thứ 2: Được làm từ polyethylene và đóng vai trò kết dính lớp 1 và lớp 3.

Lớp thứ 3: Là lớp nhôm, có nhiệm vụ làm rào chắn chống lại các ảnh hưởng có hại của không khí và ánh sáng.

Lớp thứ 4: Được làm từ nylon và có nhiệm vụ kết dính lớp 3 và lớp 5.

Lớp thứ 5: Là lớp giấy bìa để tạo hình dạng và độ cứng cho hộp giấy.

Lớp thứ 6: Được làm từ nylon có tác dụng ngăn cản độ ẩm từ bên ngoài xâm nhập vào.

Hộp giấy nhưng cũng là hộp bảo quản vitamin.

Nhờ những công nghệ mới nói trên, bao bì giấy có thể bảo quản tốt vitamin hơn các loại bao bì khác.

Theo các chuyên gia, thì lượng vitamin đựng trong chai thuỷ tinh giảm đi 40% khi bị chiếu sáng trong vòng 12 giờ nhưng với bao bì giấy, vitamin không hề bị suy giảm.

Nhờ vào đặc tính nói trên, các loại vitamin trong sữa như vitamin B2, vitamin A, B6, B12, C và K được giữ nguyên tính chất khi đến tay người tiêu dùng.

Khi thiết kế bao bì giấy, người ta không chỉ lo bảo quản vitamin trong sữa, thực phẩm cho khỏi bị phân hủy dưới ánh sáng mặt trời…

Các chuyên gia cho rằng, ngay cả ánh sáng từ đèn huỳnh quang ở các quầy hàng tại cửa hàng bán lẻ cũng có thể khiến vitamin trong sữa, thực phẩm bị thất thoát. Các dưỡng chất như axit folic, tryptophan và một số axit béo không bão hoà trong sữa sẽ bị sụt giảm dưới tác động của ánh sáng.

Một nghiên cứu của Mỹ cũng cho thấy lượng vitamin A của sản phẩm đựng trong các chai thủy tinh giảm đến 70% khi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng trong quá trình vận chuyển và trưng bày hàng hoá.

Còn vitamin C, dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, lành vết thương nhanh và chống ôxy hoá, khá không ổn định. Thậm chí, trong bóng tối, vitamin C bị mất đi 50% trong vòng 4 ngày.


Cùng một thời gian nằm dưới ánh sáng trực tiếp của đèn huỳnh quang trong các tủ trưng bày, lượng vitamin C của các thực phẩm đựng trong chai thuỷ tinh mất đi khoảng 95%. Trong khi đó, hộp giấy vẫn có thể bảo vệ được 30% lượng vitamin C.

Một ưu điểm khác của hộp giấy là bảo đảm cho sữa, thực phẩm giữ nguyên được hương vị của chúng.

Các nghiên cứu của Mỹ khám phá việc mất mùi vị của sữa trong các chai thủy tinh ở cường độ ánh sáng yếu trong vòng từ 6 - 12 giờ Thế nhưng hương vị sữa trong hộp giấy thì không hề bị ảnh hưởng…

Bao bì thương hiệu nói gì ?



Bao bì là yếu tố quan trọng góp một phần lớn vào thành công của công ty bạn. Bao bì đẹp có ảnh hưởng trực tiếp đến người mua, ảnh hưởng này có thể tích cực và cũng có thể tiêu cực. Một ấn tượng tiêu cực từ phía công ty có thể lái một khách hàng tiềm năng đi một hướng khác, hay nói khác đi công ty có thể mất khách hàng tiềm năng đó.

Nhưng một ấn tượng tích cực có thể sẽ là động cơ cho khách hàng chú ý đến một thương hiệu hay ra quyết định mua sản phẩm của thương hiệu đó. Bạn cần phải đặc biệt chú ý đến bao bì khi bạn chuẩn bị tung ra một thương hiệu mới. Nếu bạn đã có sẵn một thương hiệu mạnh mà mọi người dễ nhận dạng thì thông thường người tiêu dùng sẽ không chú ý mấy đến bao bì.

Làm thế nào để “đóng gói” và in ấn bao bì cho thương hiệu của bạn để nó có thể chứa đựng những thông điệp mà bạn cần chuyển tải đến khách hàng của mình? Xin chú ý một điều rằng, tôi không nói về bao bì là cái hộp để đựng một sản phẩm, mà tôi đang nói ở đây bao bì là một phương tiện thể hiện thương hiệu và hình ảnh của công ty bạn.

bao bi dep, bao bi

Bao bì công ty có thể được thể hiện bằng những phương tiện như:

- Danh thiếp, vật dụng văn phòng
- Website
- Hệ thống trả lời tự động
- Địa chỉ Email

Hình ảnh gì của công ty bạn được phản ánh trên những phương tiện ấy như thế nào? Chúng đang nói gì về công ty bạn? Hãy bỏ ra ít phút để xem chúng đang nói gì nhé:

Danh thiếp và các vật dụng văn phòng đang nói gì về công ty bạn? Chúng đang nói rằng chúng tôi khoẻ, tự tin, và thành công trong việc trợ giúp bạn? Hay chúng đang nói rằng chúng ta còn mới, kinh nghiệm còn yếu và chúng ta sẽ cố gắng hơn?

Website của bạn đang nói gì? Website của bạn có thể hiện tính chuyên nghiệp, và nói với khách hàng của bạn rằng bạn tôn trọng và có trách nhiệm với họ? Hay nó đang thể hiện hình ảnh tiêu cực về công ty, làm cho khách hàng không tin tưởng vào công ty, và cuối cùng là “đuổi” đi các khách hàng tiềm năng của công ty bạn.

Còn hệ thống trả lời tự động của công ty bạn thì sao? Hệ thống đó đang nói rằng chúng tôi có mặt để trợ giúp, và sẽ làm tất cả để hài long khách hàng? Hay nó đang nói rằng chúng tôi quá bận, không còn thời gian để tiếp khách, ước gì Quí khách đừng gọi nữa?

Thế còn thư điện tử đang nói gì? Nó có nói được chức vụ, vai trò của bạn trong công ty, nó có dễ nhớ không, nó có liên quan gì đến công ty bạn không? Hay nó chỉ là một địa chỉ vô nghĩa? Nếu bạn đang sử dụng beyeuchoanh@hnn.com.vn trong công việc….. thì đã đến lúc bạn nên đổi.

Tất cả những điều này đều có thể củng cố hày làm suy yếu thương hiệu của bạn. Hình ảnh thương hiệu của bạn tất cả đều thể hiện trên “bao bì”. Nếu bạn nghĩ rằng tất cả những điều trên đều vô nghĩa, không đáng bận tâm, thì thật sự bạn đã lầm. Khách hàng và đối tác sẽ liên hệ với công ty bạn hay không phần lớn là dựa vào những điều này, vì chúng thể hiện tính nghiêm túc, tính chuyên môn và thái độ làm việc của công ty bạn.

Manocanh diễn cùng Lady Gaga



Nữ ca sỹ nổi tiếng với “style” kỳ dị Lady Gaga tiếp tục là người… chẳng giống ai khi tới dự một bữa tiệc khai mạc tuần lễ thời trang thu đông New York vừa qua. Cô đánh phấn trắng, phủ ngọc trai toàn thân.

Nữ ca sỹ 24 tuổi phủ ngọc trai trên khắp quần áo chưa đủ, cô còn trang điểm trên tóc, mặt và toàn bộ cơ thể. Không thể phủ nhận Lady Gaga có sức sáng tạo “vô biên” trong khoản “phá cách” thời trang. Lady Gaga tô son mới nhất của MAC, màu hồng nổi bật, cô là gương mặt quảng cáo cho dòng sản phẩm son này.
Cùng xuất hiện với Lady Gaga trên thảm đỏ còn có ngôi sao nhạc Pop Cyndi Lauper. Lady Gaga cũng góp vui cho buổi tiệc bằng một màn trình diễn độc đáo, ấn tượng và hết mình, lần này cô chọn bạn diễn là…manocanh nữ chứ không phải người thật.
 
Dưới đây là hình ảnh Lady Gaga diễn cùng manocanh trong bữa tiệc

manocanh dep, manocanh nu 
 
manocanh, manocanh dep





Manocanh tại Levi's Flagship



Bắt đầu từ năm 2010 thì nghề việc tiếp thị thời trang bằng manocanh sống đã du nhập vào Việt Nam. Khởi đầu ta có thể thấy các người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh sẽ khoác lên mình những bộ trang phục mới nhất của Levi's® đứng, nghỉ ngơi và giải trí trong khung kính như những manocanh thật thụ của cửa hàng Levi's® Flagship trên đường Đồng Khởi trong suốt 24 giờ liên tục. Và đến thời điểm hiện tại phong trào này nở rộ tại Hồ Chí Minh và Hà Nội tại các cửa hàng thời trang cao cấp khi có các bộ sưu tập mới được giới thiệu.

Theo ông Ramesh Krish, giám đốc nhà phân phối Levi's® tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến cho bất kì khách hàng nào đến cửa hàng Flagship một sự trải nghiệm đặc biệt trong dịp lễ này. Đặc biệt đối với chương trình “Người mẫu trong khung kính cửa hàng” là một chương trình thời trang đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam của Levi's®. Chương trình nhằm truyền tải thông điệp về sự thoải mái của sản phẩm Levi's® mang lại cho người mặc cũng như tôn vinh sự duyên dáng tự tin của họ”

Chương trình được sự hỗ trợ sản phẩm từ Rossano và i.center.
Dưới đây là các manocanh nữ tại Levi's® Flagship

manocanh, manocanh dep

manocanh, manocanh dep

manocanh dep, manocanh

Mái ngố manocanh cùng Halle Berry



Halle Berry trông rất cá tính, xinh đẹp và trẻ trung trên tạp chí Vogue với mái tóc ngắn kiểu manocanh sành điệu. Halle Berry, 43 tuổi vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung trên bìa tạp chí Vogue tháng 9

Đã hơn 3 năm cô mới nhận lời trả lời phỏng vấn trên tạp chí, lý do là: "Tôi đã mệt mỏi vì dư luận và vì thế tôi muốn im lặng một thời gian..."Trò chuyện với Vogue, Halle Berry vui vẻ nói: "Nếu dư luận không "khủng bố" tôi, tôi sẵn lòng chụp ảnh khỏa thân hàng ngày..."

Halle Berry cũng không ngần ngại nói về mối tình tan vỡ với siêu mẫu Gabriel Aubry. Ngôi sao Hollywood tâm sự: "Tôi và anh ấy đã có con với nhau và vì thế chúng tôi vẫn sẽ mãi là một gia đình"

"Chúng tôi mãi mãi là bạn tốt của nhau, luôn yêu thương nhau và sẽ luôn cùng nhau chăm sóc con cái""Dù không còn yêu nhau nhưng Gabriel Aubry vẫn là ông bố hoàn hảo với con tôi và cả hai chúng tôi đều đặt con gái lên ưu tiên số một."

Bộ sưu tập mái ngố manocanh cùng Halle Berry

 manocanh nu, manocanh dep, manocanh

manocanh nu, manocanh dep, manocanh

manocanh nu, manocanh dep, manocanh


manocanh nu, manocanh dep, manocanh


Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Bán manocanh tại Tây Ninh



Bạn đang ở Tây Ninh. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Tây Ninh

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Tây Ninh
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh, manocanh gia re, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Tây Ninh. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Bán manocanh tại Đắk Nông


Bạn đang ở Đắk Nông. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Đắk Nông

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Đắk Nông
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh, manocanh gia re, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Đắk Nông. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA


Bán manocanh tại Khánh Hòa


Bạn đang ở Khánh Hòa. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Khánh Hòa

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Khánh Hòa
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh, manocanh gia re, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Khánh Hòa. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA


Bán manocanh tại Ninh Thuận



Bạn đang ở Ninh Thuận. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Ninh Thuận

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Ninh Thuận
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh, manocanh gia re, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Ninh Thuận. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA