Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Card visit đẹp ngành y



Thời gian gần đây có khá nhiều đơn đặt hàng in name card từ các ngành y, bác sỹ. Đa số khách hàng đều muốn tư vấn mẫu thiết kế cho đặc thù công việc mà họ đang làm, với mong muốn thông qua chiếc name card ngành y (card visit bác sỹ hay danh thiếp bác sỹ), thì bệnh nhân hay bất cứ ai cầm card visit đều thấy được nét riêng biệt của tâm card visit ngành y dược, qua đó vừa tạo nét đặc trưng và cũng tạo sự tin tưởng và chuyên nghiệp. 

Chính vì thế hôm nay Apsara xin được gửi tới độc giả và quý khách hàng, đặc biệt những người làm nghành y dược, có ý định chọn lựa mẫu card visit  bộ sưu tập những mẫu name card ngành y tuyệt vời dưới đây:

card visit nganh y

card visit nganh y

card visit nganh y

card visit nganh y

card visit nganh y

card visit nganh y

card visit nganh y

card visit nganh y

Hãy liên hệ với Apsara khi quý khách cần về các mẫu card visit đẹp cho ngành y và vấn đề thắc mắc về chắc liệu card visit và màu sắc in ấn.
Rất mong được hổ trợ cho quý khách

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

kỹ thuật in offset

Dịch vụ In Offset có lẽ không còn là quá xa lạ đối với nhiều người đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay bởi nó là phương pháp in ấn đáp ứng tới 90% nhu cầu về các loại ấn phẩm phục vụ cho công tác truyền thông quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của họ. Từ tấm Name card, chiếc Phong bì, tờ Letter head, cho đến những quyển Catalogue, Brochure, Profile, Poster, Sách báo Tạp chí, tờ rơi, … thậm chí là tiền giấy do nhà nước phát hành, v.v… có thể nói ứng dụng của In Offset là vô cùng đa dạng và phong phú.

in offset, in gia re


In Offset là một phương pháp In ấn có rất nhiều ưu điểm như: khả năng cho bản in đạt Chất lượng cao, tờ in sạch sẽ, Hình ảnh in rõ ràng sắc nét; Màu sắc thể hiện đẹp, trung thực; Giá cả hợp lý, … do vậy In Offset đã trở thành một trong những dịch vụ phổ biến nhất trong các loại hình dịch vụ in ấn hiện nay.

Hiện nay trên thị trường In ấn nói chung, rất nhiều các Công ty In Offset mới liên tục xuất hiện và đạt tới mức số lượng dư thừa có thể nói là “cung vượt cầu” do vậy để có thể ngoi ngóp tồn tại rất nhiều các công ty in đã sử dụng chiêu bài “in giá rẻ” để làm tiêu chí cạnh tranh. Nhưng kéo theo đó là cả một hệ quả khôn lường về chất lượng ấn phẩm cũng như rủi ro rình rập mà khách hàng không thể lường trước được - chịu cảnh tiền mất tật mang - ấn phẩm xấu làm ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả Quảng cáo cũng như hình ảnh Thương hiệu của mình. Không những thế các “dịch vụ in giá rẻ” còn làm cho thị trường náo loạn về chất lượng sản phẩm, nhiều công ty in uy tín cũng bị những ảnh hưởng nhất định trong giai đoạn lộn xộn của thị trường hiện nay.

Do vậy việc tìm được một Công ty In Offset chất lượng cao cũng không hẳn là chuyện đơn giản, bởi do nhiều yếu tố như thời gian không cho phép hoặc không thể trực tiếp tìm hiểu thực tế tại các nhà in nên việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ in đôi khi dựa vào sự may mắn để có được ấn phẩm tốt cho công việc của mình.

Chính vì vậy Khách hàng nên thật tỉnh táo và cẩn thận trước khi quyết định sử dụng dịch vụ in ấn của một công ty in nào đó đặc biệt là đối với sự “cám dỗ” từ những “dịch vụ in giá rẻ” đang nhan nhản hiện nay. Khách hàng nến kiểm tra thực tế chất lượng ấn phẩm mẫu mà công ty in đã thực hiện hay để ý cách tư vấn của những nhân viên kinh doanh được công ty in cử đến có thực sự chuyên nghiệp không?… để có thể tự bảo vệ mình trước hết.

Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được cho Quý khách hàng các nhu cầu về In Offset chất lượng cao và gia công sau in với thời gian đáp ứng nhanh chóng, giá cả hợp lý, hiệu quả cao bằng phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Cách làm brochure chuyên nghiệp



Lưu ý khi thiết kế Brochure

Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết quả nếu phối hợp được với sách lược khác. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet, đều phải có các brochure và các loại ấn phẩm in ấn (catologe, tờ rơi, cardvisit, profile, ...)để phát tận tay khách hàng.


Brochure và những tài liệu phục vụ cho marketing khác của công ty bạn đóng vai trò quyết định trong việc tìm kiếm khách hàng mới và giữ khách hàng cũ. Những tài liệu này sẽ nói về công ty bạn khi bạn không ở đó. Những tài liệu hiện thời của bạn đang nói gì? Có truyền tải được hình ảnh chuyên nghiệp? Có gởi được những thông điệp rõ ràng để khách hàng tiềm năng tiếp thu? Có kích thích khách hàng gọi điện cho bạn? Có khuyến khích người đọc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hay không ?

Một loại doanh nghiệp cần một ấn phẩm in ấn tự giới thiệu vì hai lý do:

1. Độ tin cậy

Khách hàng mong mỏi một công ty thực thụ phải có ấn phẩm về công ty. Bỏ tiền in ấn danh thiếp và letterhead… để được gọi là công ty chẳng khó gì. Nhưng nếu một doanh nghiệp đã lăn lộn trên thương trường thì nhất định phải có brochure đẹp và ấn tượng.

2. Tiết kiệm thời gian

Khách hàng muốn đem những ấn phẩm được biếu về nhà đọc trong thời gian rảnh. Dù bạn có thể hướng dẫn họ truy cập vào trang web của mình, nhưng một brochure đẹp hỗ trợ rất nhiều trong việc giới thiệu cho khách hàng sản phẩm dịch vụ mà họ có thể được hưởng, hoặc chỉ ra lý do vì sao họ nên mua sản phẩm từ doanh nghiệp bạn. Brochure cũng hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh và cũng có thể sử dụng như một công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh thông qua nhà phân phối. Tóm lại, một cuốn brochure tốt sẽ đem lại cơ hội kinh doanh.

Dù bạn không phải là nhà thiết kế nhưng nếu bạn nắm được những điều cơ bản dưới đây bạn sẽ kết hợp trôi chảy hơn với đơn vị thiết kế để bạn có thể có được một chuốn brochure hiệu quả tiết kiệm nhất.

brochure dep, brochure, in an,


Dưới đây là một số mẹo nhỏ để thực hiện một quyển brochure hỗ trợ tích cực cho công tác marketing và tăng doanh số bán hàng

VỀ NỘI DUNG:

- Biết người đọc muốn gì

Một Brochure phải được viết theo quan điểm của người đọc. Điều đó có nghĩa là thông tin phải được trình bày đúng trình tự. Hãy phân tích cho người đọc muốn biết gì. Cách đơn giản để thực hiện là ấn định trình tự cho các câu hỏi của người đọc. Ví dụ bạn sở hữu một trung tâm trị liệu có các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và muốn khuyến khích người đọc gặp gỡ để được tư vấn và trị liệu.

Sau khi biết thông tin về doanh nghiệp bạn, người đọc sẽ nảy ra một loạt thông tin để giải đáp trước khi đặt một cuộc hẹn. Brochure của bạn phải giải đáp được các câu hỏi đó theo một trình tự logic. Cách hiệu quả để tổ chức lại các điểm chính là viết ra những cây hỏi mà khách hàng tiềm năng có thể hỏi, và chuẩn bị giải đáp in trong brochure.

- Thu hút sự chú ý của người đọc

Trang đầu tiên của brochure là tờ bìa. Đừng phạm phải sai lầm thông thường là sử dụng từ chuyên môn để diễn tả dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Hãy nghĩ về lợi ích của khách hàng và thể hiện nó bằng câu chữ khiến người ta phải tò mò mở ra xem. Thêm vào đó có thể là một thư mời, một bảng báo cáo hay một bảng giảm giá đặc biệt... Chỉ đặt biểu tượng công ty hay tên sản phẩm trên trang đầu thì ít mang lại tác dụng thiết thực.

- Trang mục lục

Trong một quyển Brochure dày từ tám trang trở lên thì nên có mục lục. In mục lục với cách trình bày tách biệt với nội dung còn lại của brochure. Chọn ra những vấn đề quan trọng nhất để đưa vào mục lục.

- Miêu tả sản phẩm

Để miêu tả sản phẩm, hãy liệt kê các đặc trưng về sản phẩm và giải thích lợi ích của mỗi điểm. Ví dụ: Bánh được làm từ công thức gia truyền, có nghĩa là sẽ "thơm ngon hơn". Cần lưu ý rằng người mua sản phẩm khôngphải lúc nào cũng là người sử dụng nó, vì vậy nên giới thiệu đầy đủ các lợi ích tương ứng với mỗi đặc điểm của sản phẩm.

- Cung cấp thông tin bổ ích

Một Brochure chứa đựng nhiều thông tin bổ ích sẽ khiến người đọc cất giữ lại và chia sẻ thông tin với người khác. Nếu bạn cung cấp sơn nước thì việc cung cấp những thông tin về phối màu, hướng dẫn cách sơn, những mẹo nhỏ của các chuyên gia... sẽ rất hữu ích. Nếu bạn kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, bạn nên chỉ ra các mẹo nhỏ về trị mụn, trị khô da và những vết nhăn.

- Tạo phong cách riêng

Một diễn giả từng trải khi nói chuyện trước đám đông sẽ chọn ra gương mặt trong đám đông đó để hỏi chuyện. Mối liên hệ giữa một người cụ thể đó giúp cho diễn giả thể hiện cuộc nói chuyện của mình sống động và có tính chất cụ thể hơn so với cách luôn nhắm tới một rừng khuôn mặt. Tương tự như vậy, các từ ngữ dùng trong brochure nên nhằm vào một đối tượng tưởng tượng. Vì sao? Vì nên biểu lộ rằng "Tôi đang nói chuyện với một mình anh thôi" để đạt được hưởng ứng.

- Thêm chút màu sắc

Đừng để quyển brochure của bạn xa rời thực tế. Hãy để người đọc chia sẻ cảm xúc. Không có lý do gì một tập brochure về máy tắm nướcn óng cứ phải bàn tới bàn lui về cách vận hành máy. Hãy nói về những đêm mưa lạnh tê tái và những buổi làm việc căng thẳng. Hãy gây cảm xúc cho khách hàng để họ không cầm được lòng và chấp nhận mua ngay sản phẩm.

- Mục đích của bạn là để bán hàng

Hãy nhớ không phải ai cũng muốn được chỉ giáo về mọi khía cạnh của sản phẩm hay dịch vụ của bạn cả, nói gì tới các chi tiết về quá trình sản xuất. Đừng phí thời gian liệt kê những điều không mong đợi của khách hàng.

- Hãy nói về nhu cầu của người đọc

Đừng đi sâu vào mối quan tâm của chính bạn, mà phải hướngvề người đọc. Đây là vài dòng trong quyển brochure của công ty bảo hiểm: "Bảohiểm là ngành kinh doanh phức tạp. Công ty chúng tôi ra đời năm 1975 để giúp khách hàng tìm ra giải pháp bảo hiểmphù hợp với nhu cầu. Trong 20 năm qua chúng tôi đã bán bảo hiểm cho khối lượng khách hàng đủ mọi thành phần... ", thay vì nói rằng công ty có thể làm gì được cho khách hàng mà chỉ toàn nói về mình thôi thì liệu có tác dụng gì đáng kể?

- Định hướng

Mỗi quyển brochure có thể sắp xếp sao cho người đọc có thể tìm ngay ra thông tin họ cần. Đặt các tiêu đề hay mục hướng dẫn rõ ràng trong cả quyển brochure sao cho chúng đều nói được rằng: "Ê, hãy chú ý đến tôi".

- Kêu gọi hành động

Bất kể bạn sắp xếp brochure của mình như thế nào, chỉ có một cách duy nhất ép nó lại là kêu gọi hành động. Nếu muốn được người đọc hồi âm, hãy để lại thông tin liên lạc. Để tăng cường tác động kinh doanh của brochure, bạn nên đề cập đến lời chào hàng và một phương thức hồi âm trên mỗi trang brochure.

VỀ THIẾT KẾ:

- Thiết kế một cách sáng tạo

Ai bắt buộc Brochure phải có khổ chữ nhật A4? Bạn bán xe hơi ư ? Hãy thử thiết kế một brochure hình chiếc xe hơi. Còn bán dụng cụ thể thao thì thiết kế brochure theo hình trái bóng hay cây vợt chẳng hạn. Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện brochure có thể thu hút hiệu quả cao hơn. Hãy thử đủ kích cỡ, mỏng, dày, cao, ngắn hay hình dạng vuông tròn xem sao. Chỉ có một giới hạn duy nhất là chi phí in brochure có quá tốn không thôi.

- Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên

(phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).

Đây là “quy luật” quan trọng nhất của brochure, nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in brochure.

- Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết

Một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ.

- Luôn luôn chú thích cho hình ảnh

Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

- Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng

Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang.

- Dùng hình chụp thay vì hình vẽ

Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing).

Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động.

Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v…v… lúc đó brochure của bạn sẽ có “style” hơn.

- Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ

Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. Giấy dầy và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

- Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm

Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

- Mời khách đặt hàng

Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Tinna Tình diễn manocanh


Khác hẳn vẻ "bụi bụi" quen thuộc của một ca sĩ hát rock, Tinna Tình dưới bàn tay của chuyên gia trang điểm Anh Vũ đã "lột xác" trở thành "manocanh đẹp" lộng lẫy, gợi cảm trong bộ ảnh mới. Người đẹp Việt kiều Czech tiết lộ, cô đang bận rộn với vai diễn trong phim "Long ruồi" của đạo diễn Charlie Nguyễn.


Tinna Tình trong những bức ảnh này như manocanh với kiểu cách và hình dáng chuyên nghiệp.

manocanh, manocanh nu, manocanh dep

manocanh nu, manocanh dep, manocanh

manocanh nu, manocanh dep, manocanh

manocanh nu, manocanh dep, manocanh

Manocanh Park Born 2NE1



Park Bom (2NE1) bị lầm tưởng là manocanh xinh đẹp

Làn da trắng và mái tóc đỏ còn khiến cô nàng xinh như manocanh búp bê nữa.
Gần đây, một số hình ảnh khi đi shopping của thành viên nhóm 2NE1 – Park Bom đã được tiết lộ trên một trang web trực tuyến. Những hình ảnh này có tiêu đề: "Cứ tưởng là một manocanh nữ, nhưng đó là Park Bom".

Giọng ca của 2NE1 được chụp khi đang diện quần soóc hoa văn da báo và áo đen đi mua sắm. Mái tóc đỏ rực và làn da sáng giúp Park Bom nổi bật như búp bê, để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với những fan vốn mê mẩn giọng hát của cô nàng.

Đây là hai bức ảnh rất giống manocanh

manocanh nu, manocanh dep, manocanh
Tác giả đã tải những hình ảnh này viết: "Có vẻ như Park Bom của chúng đã được một fan hâm mộ chụp trực tiếp. Làn da sáng và mái tóc đỏ của cô ấy làm cho bạn nghĩ rằng cô ấy là một manocanh. Body của cô ấy thật tuyệt".

Cư dân mạng hào hứng nhận xét: "Oh, lần đầu tiên xem ảnh tôi nghĩ đó là một manocanh", "Quá xinh đẹp. Đây là một hình ảnh không photoshop", hay "Cô ấy trông giống như búp bê Barbie”.

Manocanh và căn bệnh đông cứng khóp xương



Căn bệnh thoái hóa khớp xương khiến bé Tillie (4 tuổi) ở Anh luôn trong trạng thái bất động. Căn bệnh hiếm gặp này là Sanfilippo, nó khiến các khớp xương của bé thắt chặt và cơ thể dần đông cứng giống hệt manocanh.

Các bác sĩ cho biết, nguyên nhân của căn bệnh kỳ lạ này là do 1 loại enzyme tích tụ thành lớp đường bao quanh các cơ khiến khớp xương đông cứng, bé Tillie có thể chết trước 14 tuổi. Bố mẹ bé gái này, anh Paul và chị Michala, cho biết, họ sẽ chiến đấu để giữ lại cuộc sống cho con.

manocanh em be, manocanh dep, manocanh

Chị Michala nói: 'Con gái tôi đang dần trở nên đông cứng. Cô bé không thể khép chân lại hay nâng tay lên. Tôi sợ Tillie sẽ trở thành hình nộm manocanh, cô bé chỉ có thể di chuyển khi có sự giúp đỡ của chúng tôi'.

Gia đình Michala đã gây quỹ từ thiện để có đủ 580.000 bảng (hơn 19 tỷ đồng), số tiền thử nghiệm loại thuốc chữa bệnh cho Tillie.

Một cuộc thử nghiệm loại thuốc trên sẽ thực hiện ở Đại học Manchester để bác sĩ xác định điều kiện về liều lượng và sự an toàn cho trẻ em.

Trước đó, cô bé Luciana (7 tuổi) ở Anh cũng mắc phải chứng bệnh tương tự.
Hiện nay trên thế giới có khoảng 200 người đang mắc phải căn bệnh này.

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Manocanh nữ quyến rủ bên Huỳnh Hiểu Minh



Xuất hiện trên tờ tạp chí thời trang của tháng 12, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh gây sốc cho độc giả khi xuất hiện bên các người mẫu manocanh với trang phục "da người".

Hiện nay Huỳnh Hiểu Minh đã là một gương mặt khá nổi trong khu vực Châu Á. Sự thành công của ngày nay bắt nguồn từ bộ phim thần tượng Bong Bóng Mùa Hè. Có thể nói bộ phim cũng đã ra từ rất lâu nhưng tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh đến thời điểm hiện nay luôn được khán giả yêu mến và chào đón rất nồng nhiệt.

Vừa là một ca sĩ, diễn viên và bây giờ là bước sang lĩnh vực người mẫu ảnh nhưng Huỳnh Hiểu Minh luôn biết làm mới hình ảnh của mình với khán giả, lần này thì anh diễn chung với những mẫu manocanh không chỉ để giữ lượng fan, tạo ấn tượng mới mà qua đó để cảm ơn những tình cảm mà khán giả cho dành cho anh. Có thể nói cái tên Huỳnh Hiểu Minh ngày càng được lòng khán giả bởi gương mặt điển trai và nụ cười 'chết người' của anh.

Cùng ngắm thêm những bức ảnh khác nằm trong album kỳ này mà Huỳnh Hiểu Minh vừa làm người mẫu đại diện cùng những nữ manocanh.

manocanh va sao

manocanh va sao

manocanh va sao

manocanh va sao

manocanh va sao

Ngày 10/11 vừa rồi Huỳnh Hiểu Minh cũng đã có mặt tại công ty sản xuất phim để tham gia cùng đạo diễn Andrew Lau ăn mừng cho bộ phim Flying Guillotine được thành công.