Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Cách quảng cáo hiệu quả với bao bì


Có khi nào bạn đứng trước rất nhiều sản phẩm, hàng hóa, bao bì trong cửa hàng mà không biết phải chọn thứ nào? Ngoại trừ nếu bạn củ ý mua một món hàng nhất định, bạn sẽ phải mất khá nhiều thì giờ để suy nghĩ, lựa chọn vì thấy loại nào cũng tương tự như nhau, chỉ khác chăng là tên của công ty sản xuất, hình thức trình bày, màu sắc và giá cả của chúng. Điều này xảy ra thường xuyên cho những khách hàng không thích mua sắm và không rõ về giá cả. vậy thì lý do nào để một khách hàng chọn sản phẩm A, mà không chọn sản phẩm B, sản phẩm C, hoặc sản phẩm D?


Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia chỉ ra rằng, hầu hết những sản phẩm được chọn đều có những tên quen thuộc, được bày trên kệ ngang tầm mắt, được trình bày với những màu tươi như màu đỏ, màu xanh lá cây, màu vàng, và nhất là với giá tiền gồm những con số tận cùng bằng 9 và 8.
bao bi, in an bao bi,


Coca-Cola được tiêu thụ với số lượng lớn nhất tại Mỹ và trên toàn thế giới, gần gấp đôi so với đối thủ Pepsi. Yếu tố nào để Coca-Cola trở thành “đại gia” trong ngành nước giải khát? Đó là Coca-Cola luôn đầu tư cho các chiến lược quảng cáo sản phẩm của hãng. Tại những cửa hàng bán lẻ và tại các siêu thị, Coca-Cola bao giờ cũng được bày bán ngang tầm mắt, ngay trước những hành lang, hoặc những nơi bắt mắt. Coca-Cola phải trả tiền cho sự ưu tiên này. Một yếu tố khác mang đến thành công của Coca-Cola là sự trình bày bao bì của sản phẩm. Coca-Cola được đựng trong lon nhôm hoặc trong chai thủy tinh, bên ngoài dán nhãn hiệu màu đỏ tươi với hai chữ Coca Cola viết hoa theo chiều nghiêng 45 độ. Với màu đỏ tươi và với những đường cong trắng tuyệt diệu, Coca Cola đã thành công trong việc hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng.


Nhiều người cho rằng Coca có vị ngon hơn Pepsi hoặc những loại nước giải khát khác. Không hẳn là như vậy. Trong thập niên 80, Pepsi đã tung ra một chiến lược với hy vọng có thể đánh bại Coca có gọi tên là “Let your tastes decide” (Hãy để vị giác của  bạn quyết định). Pepsi thiết lập những trạm nếm thử tại các siêu thị và các cửa hàng trên toàn nước Mỹ. Một cách kín đáo, những nhà tổ chức rót Coca và Pepsi vào hai ly khác nhau, sau đó mời gọi khách hàng hãy uống thử hai ly nước này và cho biết loại nào ngon hơn. Kết quả đã làm rất nhiều người ngạc nhiên. Hơn một nửa số người uống thử đã chọn Pepsi, mặc dầu nhiều người trong số này là những người đã uống Coca cả đời. Mặc dù vậy, chiến lược đó cũng chẳng giúp Pepsi làm nghiêng được cán cân thị trường về phía mình và vẫn phải tiếp tục nhường vị trí dẫn đầu cho Coca-Cola. Vậy thì điều gì đã giúp Coca Cola dánh bại Pepsi trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ấy?


Một phần vì Coca-Cola đã ra đời trước và phần khác có lẽ nhờ vào kỹ thuật trình bày sản phẩm của Coca-Cola. Phải chăng vì cái mào đỏ tươi và những đường cong trắng tuyệt diệu của Coca-Cola đã hấp dẫn hơn vòng tròn xanh đỏ của Pepsi?


Với ví dụ trên, không ai có thể phủ nhận rằng, một hình thức đẹp sẽ là một lợi thế không thể bỏ qua trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trên thị trường thế giới.

Trang trí window dislay cho cửa hàng



Những họa tiết đồ họa bên ngoài cửa sổ, tấm áp-phích hay các biển hiệu treo bên ngoài cửa hàng luôn là những phương thức tuyệt vời nhằm tận dụng vô cùng hiệu quả một số không gian vốn được cho là không thể sử dụng vào mục đích quảng cáo. Đồng thời chúng cũng giúp làm tạo thêm một điểm nhấn ấn tượng riêng cho không gian mua sắm của bạn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những thể thức quảng cáo quen thuộc này tại nhiều cửa hàng thức ăn nhanh, những cửa sổ trưng bày trong nhiều ngành hàng bán lẻ, những tòa nhà được nâng cấp hay xây mới hoàn toàn hoặc cũng có thể là bất kỳ nơi nào mà các cửa sổ trưng bày có thể được tận dụng.

Những tấm áp-phích (poster) là một trong những công cụ quảng cáo đầu tiên mà khách hàng có thể tiếp cận được dễ dàng vì chúng tỏ ra khá hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý từ khách hàng và truyển tải khá đầy đủ thông tin các chương trình quảng cáo hoặc sự kiện đặc biệt hoặc đơn giản là những thông tin hữu dụng. Như khi bạn nhìn vào phía bên trái tấm hình bên dưới, đây là một ví dụ điển hình trong việc sử dụng khéo léo công cụ này trong việc giúp thay đổi phần nào vẻ ngoài trước cửa hàng đặc biệt là cửa chính trong khi cùng lúc giảm thiểu phần nào năng lượng được sử dụng. Cửa sổ trong ví dụ này được làm mới và khác biệt đi đôi chút bởi những tấm áp-phích đầy màu sắc tươi tắn, nhưng vẫn vô cùng hài hòa cùng không gian bên trong khi nhìn từ bên ngoài vào, hơn nữa với kích thước cũng như cách thức bố trí những tấm áp-phích như thế này cũng giúp bên ngoài có thể thỏa sức “chiêm ngưỡng” những gì đang diễn ra bên trong không gian cửa hàng.


Đặc biệt hơn, với “điểm nhấn” nhỏ này, những cửa sổ trang trí như thế này còn giúp tránh được đến 70% ánh nắng mặt trời chiếu vào cửa hàng, giảm bớt năng lượng cần dùng khi bật máy lạnh để giữ cho không gian bên trong mát mẻ, dễ chịu mà vẫn không khóa chặt tầm nhìn từ bên trong cửa hàng. Thêm nữa, nó cũng chắc chắn rằng sẽ không có một vị khách nào có thể ngăn mình lại ngoái nhìn những tấm biển quảng cáo hấp dẫn như thế.

Cũng cùng một nguyên tắc như vậy cho các công cụ sử dụng đồ họa trong việc làm đẹp hơn cho vẻ ngoài cửa hàng, nhưng vẫn đảm bảo không làm che mất tầm nhìn từ bên trong, có thể kể đến như những mẫu decal, những họa tiết trang trí lớn bên ngoài. Những ví dụ cho nhận định trên có thể kể đến để bạn hình dung rõ ràng hơn như những mẫu decal dán dành cho cho những người muốn sử dụng phần kiếng sau của xe hơi, xe tải với mục đích quảng cáo các sản phẩm của họ hoặc chỉ đơn giản là “làm điệu” thêm cho chiếc xe của họ bằng những tấm hình, biểu tượng mà họ yêu thích.

Dù chỉ là trong nhà hay công ty, thì những họa tiết đồ họa trang trí được thiết kế cho sự riêng tư trong khi vẫn cho phép bạn truyền đạt một thông điệp và trang trí cho cửa sổ cùng một lúc. Tấm hình bên trái cho bạn thấy rằng 02 tấm kính ở trên được giữ nguyên, còn 02 tấm kính bên dưới thì được dán lại. Với hai mảng kiếng bên dưới này, phần bên trái được tô điểm bằng những họa tiết in đơn giản, nhưng với phần bên phải thì chỉ là một mảng màu đơn giản không họa tiết. Với hình thức trang trí này đề cao sự riêng tư như thế này thi những không gian như nhà tắm, lối vào bằng kính, nội thất văn phòng và ngay cả những bề mặt bằng kính là phù hợp hơn cả.

Trên đây chỉ là một số ý tưởng và khái niệm cơ bản nhất về các công cụ vận dụng những họa tiết trong đồ họa vào việc làm nổi bật hình ảnh cửa hàng trong mắt các khách hàng tiềm năng. Bởi lẽ, bạn biết đó, trước khi khách hàng của bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm mà bạn cất công trang trí bên trong, thì sẽ vô cùng lãng phí và không hiệu quả một chút nào khi không gian bên ngoài cửa hàng lại bị bỏ phí một cách đáng tiếc như mọi người xung quan bạn vẫn thường làm.

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Mẫu danh thiếp đẹp đơn giản


Card visit (name card hay danh thiếp) luôn luôn mang thông tin kinh doanh nhỏ nhưng hữu ích về một công ty hoặc cá nhân bạn. Trong card visit cung cấp nhiều thông tin về chính bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đơn thuần như: tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ kinh doanh của bạn. Chiếc card visit đẹp còn thể hiện phong cách của từng người với hình dạng và màu sắc đặc trưng riêng biệt.

Có người thì thích card visit nổi bật và cũng có người thì lại thích những sự nhẹ nhàng và đơn giản. Với bộ sưu tập card visit đơn giản hôm nay , Apsara muốn đem đến cho người đọc những mẫu card visit vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà không thiếu phần chuyên nghiệp.

Dưới đây là những mẫu card visit đẹp đơn giản:

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep

in danh thiep, in name card, in card visit, danh thiep dep, name card dep, card visit dep


Nếu các bạn có nhu cầu về in card visit hãy liên hệ với Apsara.
Rất vui khi phục vụ Quý khách.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 và 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn


Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Công đoạn in offset


Với công nghệ in ấn phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì với bất kỳ hình ảnh nào thì việc in ấn cũng sẽ cho ta những ấn phẩm nổi bậc về màu sắc , độ nét, … Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về quy trình in offset. Một loại hình in ấn tốt nhất hiện nay.

in an, in, in offset,


Bước 1: Thiết kế chế bản:
Đầu tiên phải tạo ra đi tượng cần in trên máy tính. Ví dụ ta định in một tờ rơi khổ A4 để quảng cáo cho một Công ty Bán máy tính, trước hết ta phải chuẩn bị các tư liệu liên quan tới việc quảng cáo đó: hình ảnh máy vi tính và các thiết bị, địa chỉ, số điện thoại...., sau đó đưa lên máy tinh để xử lý và sắp xếp cho hài hoà và ấn tượng với sự phối hợp cả tư duy, kinh nghiệm của người thiết kế và dựa trên ý muốn của khách hàng..., hoàn thành xong phần thiết kế chế bản là tới phần outfilm...

Bước 2: Output Film
Chế bản xong thì xuất để outfilm, đối với các tờ rơi có hình ảnh, Film sẽ được out thành bốn tấm đại diện cho bốn lớp mầu C (Cyan), M (Magenta), Y (Yellow), K (Black). Tới đây ta đề cập một chút về vấn đề màu sắc trong in Offset:

Màu trong in Offset là hệ màu CMYK, ta có thể hiểu khái quát rằng tất cả các màu sắc đều có thể pha được từ 4 màu CMYK này, ví dụ màu đỏ cờ là sự kết hợp từ màu Y (Yellow/vàng) và màu M (Magenta/hồng); Hay màu Xanh Blue (xanh tím) là sự kết hợp của hai màu C (Cyan/xanh nhạt) và M (Magenta/hồng); Rồi còn các màu được kết hợp từ 3 trong 4 màu nói trên hay kết hợp của cả 4 màu với nhiều thông số khác nhau sẽ đạt được nhiều kết quả màu sắc khác nhau.
Output 4 tấm phim xong thì chuyển sang phơi bản kẽm

Bước 3: Phơi bản kẽm:
Khi đã có 4 tấm phim, người ta đem phơi từng tấm một lên bản kẽm (hiểu một cách đơn giản hơn là đem chụp hình ảnh của từng tấm phim lên từng tấm bản kẽm bằng máy phơi kẽm), đến đây ta đã có trong tay 4 bản kẽm đại diện cho 4 màu C, M, Y, K để bước sang phần in.

Bước 4: In Offset:
Người ta sẽ tiến hành in từng màu một, in màu gì trước, màu gì sau không quan trọng hoặc tùy vào kinh nghiệm của người thợ in. Đầu tiên, người ta sẽ lựa chọn một trong 4 kẽm màu đó để lắp lên quả lô máy in Offset, ở phần vào mực của máy người ta cũng sẽ cho loại mực tương ứng (ví dụ bản kẽm màu C (Cyan) thì người ta cũng cho mực C và tiến hành in, Quả lô quay qua tờ giấy sẽ đập phần tử in xuống tờ giấy in, sau khi chạy xong hết số lượng định in, người ta tháo kẽm ra, vệ sinh hết mực cũ, lắp kẽm mới vào, ví dụ màu vừa in xong là mầu C (cyan) thì giờ sẽ lắp kẽm Y (Yellow) vào, phần vào mực sẽ cho mực Y (vàng), cho giấy đã in một màu kia vào và lại tiếp tục quy trình cũ....

Cứ thế tuần tự cho đến khi hết cả bốn màu, bốn màu đó chồng lên nhau sẽ cho ra bản in cuối cùng.Trong quá trình in như vậy, với mỗi màu, người ta sẽ phải chạy thử khoảng 50 bản cho màu thật ổn định. Tổng cộng cả quá trình vào khoảng 200 bản chạy thử. Chính vì vậy, khi in offset, người ta phải tính dư giấy ra khoảng 200 tờ in (gọi là bù hao giấy)

Bước 5: Gia công sau in:
Cán láng: Cán láng là cán lớp màng mỏng lên bề mặt của tờ rơi sau khi in, cán láng sẽ tạo ra cho tờ rơi sự mịn của giấy khiến cho hình ảnh cũng trở nên đẹp hơn.
Có 2 kiểu cán láng: cán mờ và cán bóng: Cán mờ sẽ tạo ra bề mặt mịn và mềm còn Cán bóng sẽ cho bề mặt bóng hẳn lên.
Cán láng chỉ là một trang sức sau khi in, không bắt buộc, khách hàng có thể lựa chọn hoặc không là tuỳ.
Xén: Thông thường khi in người ta sẽ để tờ giấy to (phù hợp với khổ máy) để in; Sau khi in xong sẽ sử dụng máy xén để xén thành phẩm.

Thẻ treo đẹp (thẻ ghi giá)

Hang tag là gì ? Hay còn gọi là thẻ treo ?

Hang tag là một công cụ để mô tả thông tin giá, chi tiết sản phẩm và thương hiệu của các Shop thời trang cũng như các Cửa hàng. Hang tag có nhiều kích thức, nhỏ gọn, tiện lợi và không kém phần ấn tượng khi đính kèm lên quần áo hay các sản phẩm là điểm mạnh của nó.

Trong thời gian qua có rất nhiều gợi ý về hang tag (thẻ treo hay thẻ ghi giá), sẽ thật tuyệt nếu như có thể kết hợp thiết kế của Card Visit với hang tag.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng hang tag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng.

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng đi đâu để thiết kế và in ấn cho mình vừa tiện lợi lại có thể làm nổi bật Shop của mình. Hãy đến  với chúng tôi để được những hangtag thật ấn tượng cho shop thời trang của mình nhé.

Dưới đây là các mẫu hang tag đẹp:
the treo1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (thẻ bài) vuông, hangtag tròn

hangtag1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hang tag (thẻ treo) hình chữ nhật

hangtag2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hangtag (mác giấy) hình chữ nhật

hangtag dep1 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hang tag (mạc giấy) hình chóp

hangtag dep2 Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Hang tag và card visit, thẻ giảm giá

the treo Hangtag, những mẫu hangtag đẹp
Bộ hangtag, card visit hoa văn

Hãy chọn cho mình những thẻ treo thật ấn tượng để có thể thu hút và giữ  chân khách hàng của bạn nhé. Chúc các bạn thành công.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi có thắc mắc về vấn đề mẫu mã và in ấn.

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung ở Bình Tân


Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang ở Bình Tân

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop của bạn ở Bình Tân, Bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Làm nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần ở Tân Bình


Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác ở Quận Tân Bình và tìm cơ sở làm nhãn mác đẹp - chất lượng ở Quận Tân Bình.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn