Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Manocanh nữ sống quảng cáo đồ lót



Manocanh nữ 'sống' quảng cáo đồ lót Valentine, đó là ý tưởng của Agen Provocateur

Một trong những cửa hàng của thương hiệu Agen Provocateur tại New York đã nghĩ ra chiêu hút khách mới lạ trên với việc sử dụng hai người mẫu ăn mặc gợi cảm đứng tạo dáng như những manocanh trong tủ kính trưng bày sản phẩm.

Với hình thức quảng cáo “sống động” bằng những nữ manocanh này, các khách hàng nam giới chắc chắn khó lòng có thể bước qua mà không tò mò đứng lại chiêm ngưỡng và bước vào cửa hàng lựa chọn một món quà Valentine tặng người phụ nữ của mình.

 manocanh nu
Hai người mẫu manocanh quảng cáo trang phục đồ lót của Agent Provocateur tại một cửa hàng của hãng tại New York., từ công ty người mẫu New York Fenton Moon.

Trong trang phục lót màu đen in họa tiết bắt mắt và kiểu dáng cực kì khiêu khích, hai cô có “nhiệm vụ” nô đùa, trêu ghẹo và tán tỉnh những khách bộ hành ngang qua đường, nhằm mục đích thu hút tối đa sự chú ý của mọi người đối với những sản phẩm nội y cao cấp của hãng.

Chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm nhân ngày lễ Tình nhân của thương hiệu đến từ London đã tỏ ra khá thành công khi ngay lập tức được các phương tiện truyền thông để mắt đến và những hình ảnh về hai manocanh đẹp xuất hiện trên khắp các mặt báo tại Anh và Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh quảng cáo độc đáo và một số thiết kế nằm trong BST đầy quyến rũ chào mừng ngày Valentine của Agent Provocateur:


manocanh nu

manocanh nu

manocanh nu

manocanh nu

manocanh nu


Các người mẫu xinh đẹp tạo dáng và nô đùa trong trang phục lót "kiệm vải" khiến không ít người đi đường tò mò đứng nhìn

BST chào mừng ngày Valentine của Agent Provocateur cực kì quyến rũ và tinh tế, với cái giá cũng cực kì đắt đỏ tương xứng với đẳng cấp của sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét