Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Manocanh và búp bê khẩu chiến


Valeria Lukyanova, là một búp bê sống - 23 tuổi đã quyết định thay đổi hình ảnh của bản thân mình thành bản sao của búp bê Barbie nổi tiếng với mái tóc vàng dài, vòng eo bé xíu cùng vòng một cỡ bự. Trong khi đó Justin Jedlica, manocanh sống - 32 tuổi đã mất đến hơn 100.000 đô la chi phí phẫu thuật thẩm mỹ để biến mình thành phiên bản con người của nhân vật Ken – bạn trai của Barbie.

Nhưng khi cặp đôi manocanh và búp bê này gặp nhau tại một buổi chụp hình ở New York họ lập tức tách rời nhau ra. Cả hai thậm chí còn tranh cãi với nhau khá quyết liệt về chuyện trang điểm cũng như sử dụng các loại mỹ phẩm.


manocanh, manocanh song
Cặp đôi manocanh và búp bê : Justin Jedlica & Valeria Lukyanova

Chàng trai đến từ Mỹ Justin nói về Valeria: “Nhìn tổng thể, cô ấy là sản phẩm của công nghệ của trang điểm, mái tóc giả và áo siết vòng eo. Cô ấy đã sống trên những ảo tưởng trong nhiều năm qua”.

Trong khi đó cô gái đến từ Ukrainian – Valeria cũng phản pháo: “Justin đã nói những điều tồi tệ về tôi nhưng anh ấy còn phải trải qua đến hơn 90 ca phẫu thuật thẩm mỹ trong khi tôi chỉ làm duy nhất 1 lần. Tôi chẳng hề giấu diếm việc tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đã nâng ngực bởi tôi muốn mình hoàn hảo”.

“Tốt hơn là anh ấy không nên đưa ra những bình luận về những người dù cho họ có giống người nhựa hay không. Tôi nghĩ anh ấy cũng khá đẹp trai nhưng anh ấy đã nói quá lời”.

Những bức hình của Valeria sau khi được đăng tải lên mạng đã gây nên nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người không tin rằng cô ấy có thật và cũng không phải là một manocanh bằng nhựa. Nhưng cô cũng cho rằng cô nhận được nhiều lời tán dương. Cô vui mừng vì nhiều người nghĩ cô thực sự giống búp bê.

 Búp bê sống Valeria Lukyanova

Valeria bổ sung: “Điều này khiến tôi vui lòng bởi một con búp bê là hình ảnh của một người phụ nữ lý tưởng. Không mấy ai được so sánh với một con búp bê”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét