Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

In túi vải, in bao nilon cho shop, cửa hàng và doanh nghiệp



Với sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay rất gay gắt, thì để chiếm được lòng tin cũng như là sự hài lòng của khách hàng thì không chỉ là chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ mà còn là bao bì chứa đựng sản phẩm đó. Bao bì không chỉ là hình thức trang trí bên ngoài, làm đẹp, mang tính chất bảo quản sản phẩm bên trong mà luôn song hành cùng sản phẩm và góp phần trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thương trường.

Bao bì đẹp sẽ làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn, thu hút thị giác của khách hàng tới sản phẩm của bạn trong hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm cùng loại khác. Là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua của khách hàng, là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm với khách hàng.

Bạn phải tiêu tốn rất nhiều thời gian và chi phí để tạo ra những sản phẩm chất lượng với bao bì, mẫu mã đẹp… nhưng nếu sản phẩm hay quà tặng khi trao cho khách hàng được chứa trong túi nilon bình thường sẽ làm suy giảm không ít giá trị của sản phẩm, quà tặng.

Vậy sao bạn không chọn Túi giấy hay Túi vải (túi môi trường) vừa sang trọng, vừa đẹp mắt và đặc biệt là khi hình ảnh và thương hiệu của bạn được in lên túi giấy – túi nilon hay túi vải để thể hiện được những gì mà bạn mong muốn khách hàng nhớ đến.

in tui nilon, in tui vai, in an, tui nilon, tui vai, bao bi dep, in an bao biin tui nilon, in tui vai, in an, tui nilon, tui vai, bao bi dep, in an bao bi


Nắm rõ được yếu tố trên, Apsara với dịch vụ in túi nilon - in túi vải, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những mẫu bao bì độc đáo, mang đặc trưng phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, khi có nhu cầu về in ấn bao bì nhé.
Với các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA - www.ApSaRa.com.vn:

1. Bao áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Manocanh (Mannequins)
4. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
5. Bao bì (Paper bag/Paper nilong)
6. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét