Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Thu hút khách hàng từ nhãn hiệu hàng hóa?

Trong các hoạt động kinh doanh ngày nay, nhãn hiệu hay nhãn mác hãng hoá là một phần không thể thiếu đối với các công ty. Tuy nhiên, để nhãn hiệu/ nhãn mác hàng hoá thực sự có thể giúp sản phẩm của công ty được tiêu thụ mạnh thì không phải công ty nào cũng thực hiện được.

Nếu công ty có một nhãn hiệu/nhãn mác hàng hoá uy tín, đi sâu vào tâm trí khách hàng thì công ty sẽ có vị thế vững chắc trên thị trường, nhờ đó việc mở rộng thị trường hay tìm kiếm thị trường mới cũng dễ dàng hơn nhiều. Nhãn hiệu/nhãn mác hàng hoá ngoài tính độc đáo, dễ phân biệt, dễ nhớ thì một yêu cầu đặt ra là phải thể hiện được chất xám cũng như công nghệ kỹ thuật của nhà sản xuất đầu tư vào sản phẩm của mình.

Nhãn hiệu/nhãn mác hàng hoá luôn là sự quan tâm hàng đầu khi khách hàng đi mua sám một sản phẩm nào đó. Rất nhiều công ty không biết hay lúng túng khi tạo dựng cho sản phẩm của mình một nhãn hiệu hàng hoá riêng.

in an nhan mac, lam nhan mac, nhan mac

Nhiều công ty thường đặt tên cho sản phẩm của mình một cách tự nhiên, không có sự nghiên cứu, tiếp cận thị trường để tìm hiểu kỹ sở thích hay sự quan tâm của khách hàng, có công ty thiên về sự quen thuộc, có nơi lại lấy tên người thân ra để xây dựng nhãn hiệu/nhãn mác hàng hoá.

Thực tế cho thấy, các công ty lớn, hoạt động kinh doanh mang tính chiến lược luôn tìm ra cho mình những cách thức xây dựng nhãn hiệu hàng hoá phù hợp, mang tính thị hiếu cao, đẩy mạnh việc thu hút khách hàng. Công ty BG Search của Anh đã tổng kết một số xu hướng đặt tên của các công ty lớn:

Đặt tên cho từng sản phẩm khác nhau

Đây là phương thức được nhiều công ty sử dụng nhất. Theo sự đánh giá chung thì nhược điểm của phương pháp này là khá tốn kém cho các lần đăng ký nhãn hiệu/nhãn mác cũng như bảo vệ nhãn hiệu/nhãn mác, nhưng bù lại có thể thu hút được khách hàng khi khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau. Các sản phẩm của doanh nghiệp sẽ phong phú và đa dạng hơn khi có nhiều nhãn hiệu/nhãn mác khác nhau, đồng thời công ty có thể chủ động chống hàng giả. Điển hình là công ty P&G, với cùng một loại hàng nước gội đầu nhưng hãng có tới hàng chục nhãn hiệu khác nhau như Head&Shoulder, Rejoice, Pantene,…

Đặt một tên chung

Phương pháp này góp phần đáng kể trong việc giảm chi phí tiếp thị. Tuy nhiên, nếu một công ty có nhiều sản phẩm khác nhau thì phương pháp này sẽ có những hạn chế nhất định. Ví dụ như trường hợp nhãn hiệu/nhãn mác DUCK, hãy thử tưởng tượng bạn đánh răng mà lại nghĩ ngay đến nước tẩy rửa xem có bị “ghê” không?

Xây dựng nhãn hiệu/nhãn mác hàng hoá khiến khách hàng liên tưởng đến loại sản phẩm và công dụng

Walkman là nhãn hiệu/nhãn mác head phone của Sony. Từ nhãn hiệu đó giúp khách hàng liên tưởng đến sản phẩm mà người đi bộ có thể dùng được, đồng thời khách hàng sẽ hình dung nó nhỏ bé và tiện lợi. Hoặc như Mostfly khiến khách hàng liên tưởng đến muỗi và ruồi (mosquito và fly).

Đặt tên giúp khách hàng liên tưởng đến chất lượng hàng hoá

Clear làm cho khác hàng biết đến sự sạch sẽ, từ đó dầu gội đầu nhãn hiệu Clear sẽ được chú ý hơn, hay pin Duracell là từ kết hợp của Durable nghĩa là bền với Cell là pin, hay Energizer là tràn đầy sinh lực.

Bên cạnh những phương thức đặt tên trên, nhiều công ty còn sử dụng những nhãn hiệu hàng hoá đặc trưng để khiến sản phẩm của mình thành hàng độc giúp khách hàng dễ nhớ, dễ phân biệt như Xerox, HP,… bởi trong tiếng Anh những từ tận cùng bằng h, x … mà đứng trước nó là nguyên âm rất khó tìm.

Có thể nói, nhãn hiệu hàng hoá là một trong những yếu tố quyết định đến hoạt động kinh doanh của công ty, Thông qua nhãn hiệu hàng hoá mà khách hàng và người tiêu dùng biết tới hình ảnh của nhà sản xuất và ngược lại. Đồng thời với một nhãn hiệu hàng hoá uy tín, các công ty có thể khẳng định chất lượng sản phẩm của mình.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay, công ty nào có được một phương pháp tạo dựng nhãn hiệu hàng hoá mạnh và đúng đắn, cùng với chiến lược phát triển, tiếp thị sản phẩm đạt hiệu quả cao thì sẽ có được những khoản lợi nhuận khổng lồ, thu hút được ngày một nhiều khách hàng hơn.

Một yếu tố quan trọng mà các công ty không thể quên trong chiến lược phát triển nhãn hiệu của mình là đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ vì công ty chỉ thực sự sở hữu nhãn hiệu hàng đó nếu được cơ quan có thẩm quyền công nhận và bảo hộ.

Mái tóc manocanh (video)



Cái răng cọng tóc là góc con người. Câu nói này rất đúng, với mái tóc thanh lịch, trẻ trung hay cá tính đều làm cho mọi người có cách nhìn riêng biệt. Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn 4 kiểu tóc rất trẻ trung , cá tính và đặc biệt với với mái tóc manocanh là nổi bật nhất nếu bạn muốn tạo cho mình một nét ngây thơ, luôn trẻ nhất với mọi người.

Dưới đây là clip hướng dẫn tạo các mẫu tóc đẹp cho các bạn nữ.



Kiểu 1: Mái tóc Manocanh

- Chia tóc mái thành 2 lớp.

- Dùng máy là cho tóc ốp thẳng trước trán.

- Làm tương tự với phần mái còn lại.

- Khi tóc vẫn còn nóng, dùng lược tròn chải mái cho phồng vào trán.

Kiểu này hợp với trang phục kiểu búp bê.

Kiểu 2: Casual

- Hất mái ra sau và chia ngôi lệch khoảng 2/3.

- Dùng máy là tạo nếp cho tóc lệch sang 1 bên.

Kiểu này rất đơn giản và hợp với mọi hoàn cảnh.

Kiểu 3: Cá tính

- Rẽ ngôi giữa, lấy 1 lọn tóc bên mang tai và xoắn nhẹ.

- Vắt lọn tóc ngang trán, cố định lại phần tóc mái.

- Dùng cặp tăm ghim chặt.

Kiểu tóc đơn giản dành cho phong cách hippe, bohochic.

Kiểu 4: Trẻ trung

- Chải ngược tóc ra sau và lệch một bên.

- Túm lấy phần ngọn tóc mái, và đẩy nhẹ lên để tạo độ phồng.

- Cố định lại với ghim kẹp.

Bạn có thể diện kiểu tóc này khi đi chơi hay đi shopping.

Hãy thường xuyên sáng tạo với phần tóc mái để cập nhật phong cách mới lạ mỗi ngày!

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Bìa hồ sơ đẹp (profile)



Những ấn phẩm quảng cáo cơ bản thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu là thông qua bìa kẹp hồ sơ, hay là còn gọi là folder. Bìa hồ sơ được thiết kế xem như một profile của công ty, trong đó một số dịch vụ được in profile và lồng vào bên trong. Đặc biệt trong việc giao dịch với khách hàng, bạn có thẻ đưa tài liệu, hợp đồng, báo giá và cả những đĩa CD để giới thiệu về công ty.

Công dụng của bìa hồ sơ rất cao do vậy việc thiết kế một bìa hồ sơ ấn tượng cũng cục kỳ quan trọng, để truyền tải thông điệp muốn mang đến cho khách hàng, những thông tin sản phẩm và dịch vụ giới thiệu đến cho khách hàng.

Các yếu tố chú trọng khi thiết kế một bìa hồ sơ bao gồm:
- Hình ảnh rõ nét, sang trọng và ấn tượng
- Nội dung cô đọng, bao quát
- Thông điệp phải rõ ràng,

Chúng tôi mang đến cho quý vị những mẫu folder được xem là ấn tượng và tiện ích. Rất hy vọng quý công ty có thể có quyết định để thiết kế và in ấn một bộ hồ sơ giới thiệu năng lực công ty.

kep file, bia ho so dep


kep file, bia ho so dep

kep file, bia ho so dep

kep file, bia ho so dep
 
kep file, bia ho so dep

Bao bì thư đẹp



Bao thư là hình ảnh đầu tiên mà khách hàng nhìn được khi bạn gửi bất kỳ một nội dung văn bản, công văn, thư mời . . .Bao thư được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều trường hợp. Nhưng ít ai hiểu được quy trình sản xuất một bao thư như thế nào? thời gian mất bao lâu? In ấn một bao thư sử dụng chất liệu giấy như thế nào? In bao thư bao nhiêu màu thì hợp lý? Công đoạn gia công bao thư ra sao?

Thông thường để in ấn một bao thư đáp ứng được yêu cầu, mục đích sử dụng trải qua các bước sau:

Chọn kích thước in bao thư cho phù hợp với mục đích sử dụng:

- Nếu dùng cho thư mời hội nghị, hoặc gửi thư chào hàng, thư mời tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, hay gửi leaflet giới thiệu sản phẩm nên in bao thư A4 kích thước bao thư 12cm*22cm, nắm bao thư khoảng 2cm.

- Nếu sử dụng bao thư để gửi hợp đồng, bảng hồ sơ năng lực, hay hồ sơ quan trọng, chúng ta nên sử dụng bao thư lớn. Kích thước bao thư lớn 23cm*35cm.

Chọn loại giấy in bao thư sao cho phù hợp: Nên sử dụng loại giấy Fort từ 80 gsm cho đến giấy fort 120 gsm để cho bề mặt bao thư cứng thể hiện sự trang trọng. Trong một số sự kiện quan trọng, chúng ta có thể sử dụng giấy mỹ thuật để in bao thư như : Econo, Elica, Staline, Conqueror . . .

Chọn màu sắc in trên bao thư sao cho phù hợp: Đa phần bao thư được in trên các loại giấy fort, tính chất bề mặt giấy sần, , , độ thấm mực cao, độ tương phản màu sắc thấp, vì vậy khi in nên in màu đơn giản, không nên in nhiều hình ảnh sẽ không đẹp. trong một số trường hợp cần màu sắc tươi, đúng theo màu logo thì khi in phải chọn cách in màu pha, hoặc màu pha dạ quang.

Công đoạn gia công bao thư: Bao thư sau khi được in xong sẽ chuyển sang công đoạn gia công bao thư bao gồm, bế bao thư theo hình dáng để tạo nếp gấp, sau khi tạo nếp gấp bao thư sẽ được dán lại theo từng đường nếp gấp. Thông thường bao thư được dán bằng tay hoặc bằng máy, nếu số lượng khoảng 10,000 - 20,000 thì sẽ dán bằng máy để đáp ứng được tiến độ thời gian.

Thời gian thực hiện một lô hàng bao thư trung bình khoảng từ 3 - 5 ngày,  còn tùy thuộc vào số lượng, độ phước tạp. Nhaquangcao đưa ra những vấn đề sau đây giúp cho khách hàng nắm thông tin trước khi tiến hành in bao thư.

Một số mẫu bao bì thư đẹp: 

bao thu dep, phong bi dep 

bao thu dep, phong bi dep

bao thu dep, phong bi dep

bao thu dep, phong bi dep


 

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Những mẫu bao bì đẹp (phần 2)



Những mẫu bao bì đẹp
Bài trước chúng ta đã xem những bao bì đẹp đã phần nào đó làm tăng sự sáng tạo và cảm nhận được những điều mới lạ trong bao bì sản phẩm. Bài này chúng ta sẽ đến những mẫu bao bì dẹp phần 2.

Mẫu bao bì sản phẩm có thể khiến người mua hàng ấn tượng và được tái sản xuất trong nhiều năm là một trong những thử thách thật sự của các nhà thiết kế đồ họa.

Bao bì đẹp không chỉ là vỏ bọc bên ngoài của sản phẩm mà còn là công cụ để giúp giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng cho bạn. Vì vậy, bạn việc thiết kế và in ấn bao bì cần phải chú trọng thật kỹ lưỡng.

Dưới đây là bộ sưu tập thiết kế bao bì sản phẩm đẹp phần 2 đã khiến người tiêu dùng vô cùng thích thú. Apsara chia sẻ những hình ảnh này không chỉ với mục đích gợi cảm hứng cho các nhà thiết kế bao bì sản phẩm mà còn muốn đem lại sự thú vị cho bạn đọc mỗi ngày bởi sự độc đáo của bao bì.

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

bao bi dep, mau bao bi, in an bao bi, bao bi san pham,

Các loại Poster đẹp



Poster là gi?

Poster là gì có lẽ không khó trả lời. Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế thông qua các đường nét, thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó. Hàng ngày chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều Poster đẹp khác nhau nhưng nhìn chung Poster được chia làm 3 loại:

- Poster quảng cáo: các poster quảng cáo lớn tại các nơi công cộng, poster đính kèm sản phẩm…
- Poster nghệ thuật: chủ yếu thể hiện ý tưởng của nhà thiết kế đồ họa.
- Poster thông tin cộng đồng: poster sự kiện, poster phim, poster người nổi tiếng, poster tuyên truyền, cổ động...
nhung poster dep, poster, in an poster
Poster nghệ thuật

poster quang cao, poster, in an poster, poster
Poster tuyên truyền không hút thuốc lá

poster quang cao, poster, in an poster, poster
Poster quảng cáo film

Thiết kế poster là một lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật thị giác nên đòi hỏi người thiết kế phải thể hiện được tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình thông qua các thủ pháp thể hiện nhưng vẫn đảm bảo các giá trị thông tin và hiệu quả truyền đạt.

Vị trí trình bày của Poster thường là những nơi công cộng và đối tượng thưởng thức là công chúng mọi tầng lớp trong xã hội nên thông tin của Poster dù được phản ánh trực tiếp hay gián tiếp đều phải súc tích, đơn giản, dễ dàng nhận biết ghi nhớ và mang tính đại chúng cao nhất.

Công việc thiết kế poster quảng cáo

Ngày nay, nền kinh tế hàng hóa phát triển thì nhu cầu thông tin, quảng cáo sự kiện, sản phẩm đến với xã hội, với người tiêu dùng ngày càng nhiều nên việc thiết kế và trình bày Poster cho các ngành công thương nghiệp càng phát triển và cụm từ Poster quảng cáo đã trở nên quen thuộc và thông dụng đối với người thiết kế và công chúng.
Poster quảng cáo thường được in với diện tích lớn, được thiết kế đa dạng về màu sắc, ngôn ngữ tạo hình, phong phú về hình thức bố cục, tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế vào từng loại sản phẩm hay sự kiện.

Chức năng chính của Poster là thông qua diện tích thiết kế phải truyền đạt đến người xem thông điệp mang ý nghĩa liên quan đến nội dung sản phẩm qua hình ảnh, nội dung câu chữ biên tập, màu sắc hay qua các ý nghĩa ẩn dụ bên trong.
Ngôn ngữ đồ hoạ trên Poster phải có hiệu quả thị giác mạnh:  sử dụng các gam màu tương phản, bố cục, với các hình thể đối lập, sử dụng hình ảnh ấn tượng, dễ tiếp cận. Thiết kế poster cần nhiều sự sáng tạo trong cách thể hiện, tính thẩm mỹ trong sắp xếp hình ảnh, nghệ thuật font chữ, bố cục hình nền, các mảng chính, phụ…

Vậy để có thể cho ra đời những poster ấn tượng, đặc biệt là poster quảng cáo, nhà thiết kế đồ họa không phải chỉ đầu tư chuyên môn mà còn cả sự sáng tạo rất lớn nhằm chuyển tải thông điệp đến người xem một cách thu hút nhất. Trong bối cảnh hiện nay, khi sự cạnh tranh trong kinh doanh luôn là yếu tố được chú trọng, công việc thiết kế poster quảng cáo sẽ hứa hẹn là một lĩnh vực “màu mỡ” cho các nhà thiết kế trẻ. Hy vọng bài viết này đã trả lời thỏa mãn cho câu hỏi Poster là gì, các bạn hãy tiếp tục đón đọc những bài viết khác trên Designs.vn về chủ đề thú vị này nhé.

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Manocanh (malocanh hay tượng mẫu) đẹp cho shop thời trang



Bạn cần mua manocanh, móc quần áo, làm nhãn mác cho shop thời trang. 

Hãy liên hệ với Apsara.


manocanh, malocanh, tuong mau

Với các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA - www.ApSaRa.com.vn:

1. Bao áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Manocanh (Mannequins)
4. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
5. Bao bì (Paper bag/Paper nilong)
6. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA được thành lập hơn 15 năm với ngành nghề kinh doanh: sản xuất bao áo trùm veston, nhãn mạc gắn quần áo, manocanh (mannequins), các loại móc gỗ/ móc nhựa, bao bì giấy và bao bì nhựa. Với sự tín nhiệm ngày càng cao và sự lớn mạnh của khách hàng cùng với uy tín của Apsara, chúng tôi đã cung cấp các loại sản phẩm trên cho thị trường trong và ngoài nước.

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng về chất lượng của quý khách hàng lên hàng đầu. Đến với Apsara quý khách sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm vì chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về Manocanh Sài Gòn, Manocanh Đep, Manocanh Hà Nội, Manocanh Cần Thơ, Manocanh Đà Nẳng và nhiều khu vực khác trên 64 tỉnh thành

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn