Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

In ấn profile đẹp và chất lượng

Profile là một trong những ấn phẩm ( catalogue, brochure, card visit, tờ rơi,…) quảng cáo chính là một ấn phẩm giới thiệu về năng lực của công ty bạn như cơ cấu tổ chức, quy mô hoạt động, năng lực vốn, các giải pháp mới… cuốn Profile của công ty cũng là một yếu tố mà khách hàng và đối tác cân nhắc có nên “bắt tay” với bạn hay không. Từ đó ta thấy mỗi cuốn Profile mang một tầm quan trọng rất lớn nên việc đầu tư thiết kế và in ấn Profile công ty là điều hết sức cần thiết.

Tầm quan trọng của Profile:

Được xem như một bộ tài liệu giới thiệu công ty sơ lược nhất , nó thể hiện một cách súc tích những thế mạnh, những giá trị mang lại cho khách hàng và nhân viên. Giới thiệu  sơ lược thế mạnh về ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, những đối tác chiến lược nhằm thể hiện sự uy tín trên thương trường.

Profile được xem là một tài liệu giới thiệu công ty hiệu quả nhất vì trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với khách hàng, quá hạn chế để có thể giới thiệu toàn bộ về công ty thì Profile giúp cho khách hàng hiểu công ty sâu hơn và chi tiết hơn sau buổi tiếp xúc.

 in profile dep

Hơn nữa không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của công ty bạn, quyển Profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

Tại sao phải có profile giới thiệu công ty ?

Không phải lúc nào khách hàng cũng có nhu cầu tiếp nhận thông tin của Công ty Bạn, quyển profile là một tài liệu có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu Công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu.

Một profile được cho là hiệu quả sẽ bao gồm những điểm sau:

- Profile thể hiện được đặc trưng của công ty thông qua một câu chuyện xuyên suốt.

- Hình ảnh chân thực, gây ấn tượng. Ngoài ra, hình ảnh đẹp sẽ làm tăng thiện cảm hơn với người xem.

- Lời văn súc tích, đầy đủ thông tin.

- Bố cục trình bày hợp lý.

- In ấn thành phẩm đẹp ,chuyên nghiệp.
 
in profile dep


 Dịch vụ in Profile (hay còn gọi là In Hồ sơ năng lực – giới thiệu công ty) là một trong những dịch vụ in Offset chuyên nghiệp, chất lượng tốt mà In Trang Trọng chúng tôi hiện đang cung cấp. Với dịch vụ In Profile chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho Quý khách các ấn phẩm in Profile đạt chất lượng cao, chất lượng bản in đẹp, màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét.

in profile dep

Đến với chúng tôi. Apsara sẽ mang đến cho Quý Khách những ấn phẩm in Profile ưng ý, ấn tượng, mang lại hiệu quả cao cho công việc quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty tới khách hàng, khẳng định phong cách chuyên nghiệp của công ty bạn tới các đối tác tiềm năng.

 Rất vui khi được tư vấn cho các bạn có thắc mắc về thiết kế hay in ấn profile.

In poster đẹp cho quảng cáo



Poster (hay còn gọi là Áp phích) dùng để quảng cáo là một phần khá quan trọng trong công việc marketing, quảng bá doanh nghiệp. Chúng ta có thể thấy nó ở khắp mọi nơi: trạm xe buýt, trường học, rạp chiếu phim, siêu thị..., bao gồm các loại: Áp phích phim ảnh, Áp phích cổ động tuyên truyền, Áp phích quảng cáo thương mại...

Ngoài ra, Poster còn là một công cụ đắc lực giúp các cửa hàng, đại lý tiêu thụ trong việc tác động đến quyết định “mua” của đối tượng khi so sánh các sản phẩm cùng loại. Với các ưu thế kể trên.

Khi In Poster, thường in với các kích thước thông dụng có thể là 40x60 (cm), 50x75 (cm),60x80 (cm), hay cũng có thể ít khi được in với khổ 60x90 (cm), 70x100 (cm).

In Poster chất lượng thường sử dụng giấy Couché với các định lượng dao động từ 200 – 350 Gsm để đảm bảo cho Poster có được màu sắc trung thực nhất và tấm Poster đủ độ dày - đảm bảo cho bề mặt Poster sau khi dán được phẳng nhất có thể.

Sau khi in áp phích chúng thường được gia công - cán một lớp màng nilon bóng lên trên bề mặt in nhằm 2 tác dụng: tăng tone màu cho màu sắc và bảo vệ bề mặt Poster.
in poster dep

in poster dep


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn in poster miễn phí.
Apsara luôn phục vụ khách hàng tận tình.

Dịch vụ in hiflex đẹp

Hiflex chịu mưa, nắng tốt là chất liệu có thể dùng được cả trong nhà và ngoài trơi nên luôn được dùng việc in và thi công những biển Pano, bảng hiệu, hộp đèn, bangron...

Hiện nay ở Việt Nam in Hiflex rất phổ biến, chỉ cần đi trên một con phố nhỏ, một đoạn đường bạn cũng đã thấy rất nhiều những bảng hiệu, banner hay nhưng hộp đèn được làm bàng chất liệu Hiflex.

in hiflex dep chat luong

in hiflex dep chat luong

in hiflex dep chat luong

in hiflex dep chat luong

in hiflex dep chat luong

in hiflex dep chat luong


Khổ in ấn thông dụng của Hiflex: Ngang 3.2m và dài lên đến mấy chục mét
Nối: đó là cách nếu kích thước khổ in chiều ngang của file quá lớn thi sẽ được cắt ra thành nhiêu file và in ra sau đó sẽ dùng dung dịch keo chuyên dụng để dán và nối lại thành một tấm lớn.
Hiflex xuyên đèn: Dùng để in hộp đèn
Hiflex không xuyên: Dùng để in pano, bảng hiệu, banner, bang ron ...



Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Tờ rơi tuyển sinh đẹp

Ấn phẩm in ấn quảng cáo: poster, brochure, profile, catalogue, name card,... ngoài ra tờ rơi hiện tại rất phong phú, đa dạng và bắt mắt với người tiêu dùng hiện tại. Rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng nhằm gây chú ý người đi đường và cũng như làm gia tăng thương hiệu cho họ.

Ngoài việc kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ thì lĩnh vực giáo dục hiện tại cũng đang rất cạnh tranh nhau để gia tăng uy tính cho trường, trung tâm dạy học. Nhất là vào các mùa tuyển sinh, thì chùng ta sẽ thấy rất nhiều các mẫu tờ rơi giới thiệu về trường học, trung tâm đào tạo - tuyển sinh.... 

Dưới đây là các mẫu tờ rơi về lĩnh vực trường học.












In decal mực dầu và mực nước đang thịnh hành

Decal có thể được thấy trong cuộc sống thường ngày rất nhiều và trong lĩnh vực quảng cáo thì decal được xem như một chất liệu tốt, thể hiện màu sắc rõ nét.
Decal được định nghĩa cơ bản như sau: loại nhựa dẻo, mỏng có keo mặt lưng, độ dãn tốt, bền màu, khả năng chịu được nước và tia tử ngoại

 * Có 04 loại decal:
1. Decal sữa
2. Decal trong mực dầu (in xuôi, hoặc in ngược để dán mặt sau vật liệu trong suốt)
3. Decal trong mực nước (còn gọi là PP trong – để dán trong nhà tránh mưa nắng)
4. Decal lưới ( dán lên kính – mặt trước nhìn thấy, mặt sau không thấy)

Decal trong in mực dầu khả năng chống thấm nước & chịu được nắng thích hợp trang trí trên kính tại các tòa cao ốc, văn phòng, showroom hiện đại, sang trọng hoặc các phòng ốc khác được làm bằng Kính…, tạo nên những không gian riêng sống động nhưng không quá cách biệt với bên ngoài

Decal trong in mực nước ưu điểm tạo ra bản in sống động, nhưng chỉ thích hợp dùng trong nhà không có ánh nắng & buộc phải phủ thêm lớp màng bóng hoặc mờ để bảo vệ. Ứng dụng trang trí các tấm Kính như decal trong in mực dầu

Decal sữa thường dùng làm tem dán xe (xe buýt, ôtô, honda…), poster, bồi foamex làm tranh ảnh và các vật dụng quảng cáo khác…

Decal Lưới có các lỗ nhỏ đan xen khắp bề mặt tạo hiệu ứng xuyên sáng giữa 2 bên nhưng vẫn thấy được hình in trang trí quảng cáo. Decal lưới thường dùng dán lên các tấm Kính tại showroom ôtô, honda hoặc các Ngân hàng sang trọng giúp ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài nhưng vẫn không quá cách biệt

DECAL TRONG (MỰC DẦU & MỰC NƯỚC)
decal trong suot In decal mực dầu và mực nước
Decal trong dùng trong văn phòng
 decal trong In decal mực dầu và mực nước
Decal trong dùng trong phòng họp
 decal trong dan kinh In decal mực dầu và mực nước
Decal trong dán tại các quán ăn Tp.HCM

 DECAL SỮA
 decal sua quang cao In decal mực dầu và mực nước
Decal sữa dùng trong quản cáo

decal sua bang hieu In decal mực dầu và mực nước
Decal sữa dùng làm bản hiệu quảng cáo ngoài trời
DECAL LƯỚI
decal luoi quang cao In decal mực dầu và mực nước
Hình dạng của decal lưới
 decal luoi in quang cao In decal mực dầu và mực nước
Decal lưới được dán trên laptop

Kích thước tối đa của khổ máy in giấy PP: Ngang từ 1,2m – 1,65m x dài > 20m , khổ in Decal: Ngang 1,2 – 1,5m x dài> 20m, khổ máy cắt decal: ngang từ 0,6m – 1,2m x dài> 20m (nếu ngoài khổ giấy thì phải nối mí khi dán )

In ấn Poster Hiflex và PP đẹp

In nhanh luôn đáp ứng được nhu cầu cấp thiết tại các doanh nghiệp thường có những sự kiện diễn ra liên tục. Poster một vật phẩm In ấn và quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, triển lãm, hội thảo, manocanh… Poster luôn tạo hiệu ứng trước đám đông và làm khách hàng phải ngắm nhìn, nó là một nghệ thuật thuyết phục người khác. Làm cho họ phải thốt lên ngạc nhiên trước tính năng của những sản phẩm mà họ không nhận ra và khiến họ chịu móc hầu bao để ring sản phẩm về nhà.
Dưới đây là những quảng cáo được sáng tạo bởi những bộ não giàu trí tưởng tượng tuyệt vời.

in an poster, in nhanh poster

Post lên thông điệp của mình ở nơi công cộng có chủ đích, một Poster lớn ở trên tường hơn mọi câu chuyện. Công cụ quảng bá bằng Poster là sự kết hợp cùng các công cụ quảng cáo khác để tạo nên các hiệu ứng rất tốt về sản phẩm manocanh và dịch vụ.
APSARA chuyên tạo các mẫu thiết kế in ấn poster quảng cáo đẹp , in nhanh trên máy in offset công nghiệp thời gian lấy hàng chỉ sau vài phút.

Cách làm brochure đẹp

1. Thiết kế brochure một cách sáng tạo
- Ai bắt buộc Brochure (tờ gấp 2, tờ gấp 3) phải được in ấn trong khổ chữ nhật A4 ?
- Bạn bán xe hơi ư ? Hãy thử thiết kế một brochure hình chiếc xe hơi.
- Còn bán dụng cụ thể thao thì thiết kế brochure theo hình trái bóng hay cây vợt chẳng hạn.
- Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện brochure có thể thu hút hiệu quả cao hơn. Hãy thử đủ kích cỡ , mỏng, dày, cao, ngắn hay hình dạng vuông tròn xem sao. Chỉ có một giới hạn duy nhất là chi phí in ấn brochure có quá tốn không thôi.

brochurem, Cách làm brochure, tờ gấp 2, tờ gấp 3 đẹp và bắt mắt
 
2. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên (phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).
- Đây là “quy luật” quan trọng nhất của brochure (tờ gấp 2, tờ gấp 3) nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in ấn brochure. 
 
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết
Một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ. 

  4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
 Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

in ấn brochure , Cách làm brochure, tờ gấp 2, tờ gấp 3 đẹp và bắt mắt
 
5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng 
- Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. - Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v.v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày ấn phẩm in ấn dài hơn một trang.
 
  6. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ
 - Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế brochure dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing).
- Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v.v… lúc đó brochure của bạn sẽ có “style” hơn

7. Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ
- Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. Giấy dầy, in ấn đẹp và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

Cách làm brochure đẹp và bắt mắt

8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm
 - Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm in ấn của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

 9. Mời khách đặt hàng
 - Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.