Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Manocanh (Tượng người mẫu) 2013 giá rẻ hay mắc?


Thị trường manocanh cuối năm 2012 càng trở nên sôi động hơn khi nhu cầu mở shop thời trang vào dịp cuối năm tăng cao. Đông đúc nhất vẫn là khu vực Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Nguyễn Đình Chiểu, mọi người tận dụng từng mét vuông đất để bán hàng và thậm chí là lấn ra cả lề đường.

Mẫu mã manocanh không có nhiều thay đổi lắm trong năm 2012 vì các cơ sở sản xuất vẫn sử dụng những mẫu cũ và nhập một số mẫu quen thuộc từ bên Trung Quốc. Nhưng tình hình manocanh năm 2013 có thể sẽ rất sôi động vì một số cơ sở trong nước đã sản xuất được loại manocanh Trung Quốc và mẫu mã cũng bắt đầu đa dạng hơn, không còn phụ thuộc nhiều vào hàng nhập khẩu. Tạo nên sự thuận tiện cho người đặt hàng hơn.

  Manocanh (Tượng người mẫu) 2013 giá rẻ hay mắc?

Việc sản xuất manocanh Việt Nam chất lượng cao (Vietnam High Quality Product) đã làm cho giá thành tượng người mẫu ngoại nhập không còn “đất sống” vì sự canh tranh về giá. Chất lượng ngang nhau thì manocanh chất lượng cao lại không phải chịu thuế nhập khẩu và vận chuyển, điều góp phần làm giảm giá thành manocah chất lượng cao xuống một tí, phù hơp hơn so với giá trị thật của chúng.

Trong thời gian vừa qua, giá thành tượng người mẫu thường Việt Nam chênh lệch từ 1,000,000 – 1,300,000 VNĐ/con so với loại ngoại nhập. Nhưng trong năm 2013 chắc chắn giá thành loại manocanh cao cấp sẽ chênh lệch so với loại thường không quá nhiều, có thể từ 500,000 – 800,000 VNĐ/con. Người tiêu dùng, nhất là những chủ shop thời trang dễ dàng đầu tư thêm manocanh cao cấp tại shop của mình.

Mặc dù đã sản xuất được loại manocanh Việt Nam cao cấp nhưng cũng cần phải ít nhất là 2 – 3 năm để ngành maoncanh Việt Nam hoàn thiệt và có được sự đa dạng trong kiểu dáng. Đáp ứng được nhu cầu của tất cả những ngành khác không chỉ riêng cho ngành thời trang Việt Nam.

Apsara Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét