Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

In danh thiếp(namecard, card visit) đẹp cho shop


Apsara nơi in danh thiếp cho shop, cửa hàng thời trang, cá nhân, doanh nghiệp, ... với các mẫu danh thiếp chuyên nghiệp. Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại và chất lượng tốt nên tấm danh thiếp sẽ không bị bông chóc, màu sắc rất nét cùng với việc phủ màn bóng trên tấm danh thiếp sẽ hạn chế việc thấm nước. Vì vậy các bạn cứ yên tâm đến với chúng tôi. Tùy theo nhu cầu in danh thiếp mà giá danh thiếp sẽ biến động cao hay thấp nhé. Số lượng in danh thiếp càng nhiều thì danh thiếp giá rẻ hơn số lượng ít.

Danh thiếp (namecard hay card visit) là gì? Là một trong những ấn phẩm in ấn để giới thiệu, quảng cáo về thông tin của cá nhân hay doanh nghiệp. Trong danh thiếp thường thể hiện về: tên đơn vị kinh doanh, chức vụ, địa chỉ, điện thoại, mail, và một số câu slogan mà bạn muốn tạo khách hàng biết được mục tiêu hoạt động của đơn vị mình.

Nhưng để tạo sự khác biệt trong danh thiếp để thu hút cái nhìn của mọi người và thuyết phục để khách hàng lưu lại tấm danh thiếp của mình thì chúng ta cần làm cho mẫu danh thiếp đẹp, mẫu namecard đep, mẫu card visit đẹp.

Để được vậy thì chúng ta cần lưu ý các vấn đề sau:

+ Cách sắp sếp thông tin trên danh thiếp

+ Phối hợp màu sắc hài hòa

+ Không quá nhiều thông tin

Dưới đây là một số mẫu danh thiếp đẹp mong được sự góp ý của các bạn.

In danh thiep, in namecard, in card visit, mau danh thiep dep, mau danh thiep,
In danh thiep, in namecard, in card visit, mau danh thiep dep, mau danh thiep,
In danh thiep, in namecard, in card visit, mau danh thiep dep, mau danh thiep,
In danh thiep, in namecard, in card visit, mau danh thiep dep, mau danh thiep,


Khi bạn cần in danh thiếp hãy liên hệ cho Apsara.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các vật dụng thời trang cho shop và nhà may: manocanh, nhãn mác, móc treo quần áo, thẻ treo, in túi nilon, in túi vải.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Bán manocanh đẹp


Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa.

ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG VỀ CÁC VẬT DỤNG – PHỤ KIỆN CHO NHÀ MAY VÀ SHOP THỜI TRANG TỪ ĐÓ APSARA ĐÃ RA ĐỜI

Với các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA tại các tỉnh thành - www.ApSaRa.com.vn:

1. Bao áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Manocanh (Mannequins)
4. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
5. Bao bì (Paper bag/Paper nilong)
6. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

Manocanh cũng giúp làm nên đẳng cấp cửa hàng.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá mỗi manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, giá trên dưới 1 triệu đồng.

  
APSARA VIỆT NAM
Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Standee quảng cáo phổng biến hiện nay


Standee hay banner cuốn được sử dụng rất nhiều hiện nay vì tính chất tiện lợi, dễ di chuyển và lắp đặt. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những loại standee thông dụng hiện nay.

standee, in an standee, in an, in an bao bi, in an quang cao

Banner cuốn nhôm (rollup banner) được dùng phổ biến tại các kỳ hội chợ, triển lãm, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi khác. Với chất liệu nhôm sáng, mẫu mã thanh lịch, loại vật tư quảng cáo này rất được ưa chuộng. 

Kích thước:
•    Loại lớn: 0.8 x 2m
•    Loại nhỏ: 0.6 x 1.6m
Lưu ý: Khi in ấn banner, quý khách nên design kích thước nhỏ một chút. Thường là 0.78 x 2m (loại banner cuốn lớn) và 0.58 x 1.6m (loại banner cuốn nhôm nhỏ).

Banner cuốn nhựa (rollup banner) được dùng phổ biến tại các kỳ hội chợ, triển lãm, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật và các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi khác. Với chất liệu nhựa ABS, mẫu  mã đẹp y như banner cuốn nhôm, loại standee này rất được ưa chuộng.

Kích thước:
•    Loại lớn: 0.8 x 2m
•    Loại nhỏ: 0.6 x 1.6m
Lưu ý: Khi in ấn banner, quý khách nên design kích thước nhỏ một chút. Thường là 0.78 x 2m (loại banner cuốn lớn) và 0.58 x 1.6m (loại banner cuốn nhôm nhỏ).

Banner cuốn cao cấp được làm bằng chất liệu nhôm tốt - không bị ô xy hóa nên lúc nào cũng sáng bóng. Với cấu trúc đẹp, vật liệu tốt và độ bền cao, banner cuốn cao cấp được các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện hoặc các nhà kinh doanh, bán hàng sử dụng rất nhiều - cho dù giá cả loại vật tư quảng cáo này đắt gấp gần 3 lần loại banner cuốn thường.

Chất liệu: Nhôm cao cấp.
Kích thước: 0.8 x 2m.

Lưu ý: Khi in banner, quý khách nên design kích thước nhỏ một chút. Thường là 0.78 x 2m.
Banner chữ X A5 là loại banner treo quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhờ giá thành vừa phải và độ cứng, vững chãi của nó. Với cấu trúc khung sườn bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bền, mặt đế lớn, banner chữ X khổ A5 được sử dụng treo banner quảng cáo cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không sợ bị đổ (với yêu cầu không có gió lớn).

Khung treo banner A5 loại chữ X này được sử dụng cho các trận thi đấu thể thao, các hoạt động nghệ thuật, hoạt động quảng cáo tiếp thị hay kinh doanh nơi có gió (nhẹ), nhiều người va chạm rất tốt.

•    Kích thước: 0.6m x 1.6m (loại nhỏ) và 0.8m x 1.8m (loại lớn).
•    Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện + Nhựa ABS.

X banner A4 - thường được dân quảng cáo, event gọi là standee tăng đơ hay kệ X điều chỉnh. Sở dĩ như vậy là do cấu tạo loại X banner này có thể cho kéo dài hay thu ngắn kích thước của nó để nhà quảng cáo có thể treo vừa vặn tấm bạt in của mình. Kích thước điều chỉnh nằm trong khoảng 0.6m x 1.6m đến 0.8m x 1.8m.

Loại x banner này được dùng rất phổ biến vì ngoài độ linh hoạt trong việc điều chỉnh kích thước, nó còn rất cứng cáp, đẹp và có độ bền khá. X banner A4 thường được sử dụng nhiều tại các hội chợ, đêm ca nhạc, các hoạt động tập thể như thi đấu thể thao, khai trương, khánh thành,...

•    Kích thước: 0.8m x 1.8m. Có thể điều chỉnh xuống còn 0.6m x 1.6m.
•    Chất liệu: Nhôm và nhựa ABS.

Standee A3: Standee chữ X kích thước 0.6 x 1.6m - có một vòng nhôm ở giữa khung. Loại standee này giá rẻ, sử dụng đơn giản - thích hợp với việc treo banner quảng cáo tại các kỳ hội chợ, các triển lãm, các hội thảo hay khai trương, khánh thành,...

Nhược điểm của loại standee treo quảng cáo này là khung yếu, không chịu được gió - độ bền thấp. Tuy nhiên, với mức giá quá rẻ (chỉ bằng 1/6 giá bán sản phẩm tương đương tại châu Âu hay Mỹ) - standee A3 vẫn là loại khung chữ X được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

•    Chất liệu: Khung sắt, vòng định vị nhôm, túi vải.
•    Kích thước: 0.6 x 1.6m.

Khung ảnh quảng cáo - hay còn gọi là poster stand, khung hình, khung tranh,... được sử dụng rộng rãi tại các buổi triển lãm, hội thảo, hội nghị, các showroom và đặc biệt được sử dụng nhiều cho các đám cưới, tiệc để treo ảnh, mẫu quảng cáo, thực đơn hoặc danh sách đại biểu. Đẹp - Bền - Tiện lợi và Vững chắc là ưu điểm nổi bật của khung ảnh quảng cáo.

•    Chất liệu: Nhôm - Nền format.
•    Kích thước: 60 x 120cm. Kích thước ảnh: 60 x 90cm.
•    Chất liệu in: PP, Hiflex hoặc backlit film.

Kệ X mini được các công ty dược, các công ty điện thoại di động, máy tính, máy in,... sử dụng nhiều để quảng cáo tại các cửa hàng, cửa hiệu, showroom hoặc tại bàn họp, bàn hội nghị, hội thảo. Với cấu trúc nhẹ, màu sắc đẹp và tiện dụng, kệ X mini là lựa chọn quảng cáo đáng giá hiện nay.

•  Chất liệu: Nhựa ABS đàn hồi cao.
•  Kích thước: 20cm x 30cm - 30cm x 40cm.

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

In thẻ treo, thẻ bài (hang tag) ở Tân Phú

Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo, thẻ bài hay hang tag tại Quận Tân Phú và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara Nơi làm thẻ treo quần áo, thẻ bài bằng giấy . Ngoài ra Apara còn là Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang tại Quận Tân Phú.


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hang tag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Bom không nhãn mác trong lịch sử đấu tranh


Những quả bom, thủy lôi khổng lồ được Mỹ ném xuống chiến trường Việt Nam không được ghi ký hiệu,nhãn mác, mã số. Hầu hết chúng có sức công phá cực lớn và gây sát thương cao.Hình ảnh, hiện vật trong triển lãm "Khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh vì cuộc sống bình yên" tại Bảo tàng công binh, Hà Nội cho ta thấy phần nào sự khắc nghiệt của chiến tranh.

Quả bom lớn nhất ở giữa là bom phát quang 12000LBS, nặng 7 tấn được Mỹ thả xuống khu vực Gia Lai. Trọng lượng và kích thước của quả bom lớn đến nỗi nó chỉ được chở bằng máy bay vận tải C130 và mỗi chuyến bay cũng chỉ chở được tối đa 2 quả.Theo thiếu úy Phạm Nguyễn Điệp, cán bộ bảo tàng công binh thì quả bom này và nhiều quả bom cùng loại khác thả xuống Việt Nam đều không được ghi ký hiệu, nhãn mác, mã số.
nhan mac, nhãn mác,

Loại bom này được chế tạo nhằm phát quang cây cối làm bãi đáp trực thăng hoặc dàn trận địa pháo. Với cơ chế hoạt động đặc biệt, quả bom được kích nổ ngay trên mặt đất (không tạo ra hố bom) và có thể san phẳng mọi thứ trên một diện tích lên tới 100.000 m2.

Quả thủy lôi lớn nhất từng rơi xuống cầu Hàm Rồng (Thanh Hóa) cũng không có ký hiệu, mã số. Nó có đường kính trên 2,5m, chứa 180 kg thuốc nổ C4. Theo các tài liệu thu thập được, loại thủy lôi này là "vũ khí tối mật", chỉ có 10 quả và đều được sử dụng ở Việt Nam. Được biết, chi phí để nghiên cứu và sản xuất 10 quả thủy lôi này ước tính lên tới 1 tỷ USD (theo thời giá năm 1965).



Chính vì thế Việt Nam là quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng do bom mìn sót lại sau chiến tranh. Sau nhiều cuộc chiến tranh chống ngoại xâm, bom mình do quân đội nước ngoài mang đến tàn phá còn sót lại ước đến hàng trăm nghìn tấn, rải rác trên khắp lãnh thổ, đặc biệt các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi...Dưới đây là hình ảnh một số bom thủy lôi khác

 nhan mac, nhãn mác,

nhan mac, nhãn mác,

Theo thống kê chưa đầy đủ, từ sau chiến tranh đến năm 2000 cả nước đã có hơn 100.000 người chết và bị thương do bom mìn sót lại sau chiến tranh.

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Manocanh nữ sống quảng cáo đồ lót



Manocanh nữ 'sống' quảng cáo đồ lót Valentine, đó là ý tưởng của Agen Provocateur

Một trong những cửa hàng của thương hiệu Agen Provocateur tại New York đã nghĩ ra chiêu hút khách mới lạ trên với việc sử dụng hai người mẫu ăn mặc gợi cảm đứng tạo dáng như những manocanh trong tủ kính trưng bày sản phẩm.

Với hình thức quảng cáo “sống động” bằng những nữ manocanh này, các khách hàng nam giới chắc chắn khó lòng có thể bước qua mà không tò mò đứng lại chiêm ngưỡng và bước vào cửa hàng lựa chọn một món quà Valentine tặng người phụ nữ của mình.

 manocanh nu
Hai người mẫu manocanh quảng cáo trang phục đồ lót của Agent Provocateur tại một cửa hàng của hãng tại New York., từ công ty người mẫu New York Fenton Moon.

Trong trang phục lót màu đen in họa tiết bắt mắt và kiểu dáng cực kì khiêu khích, hai cô có “nhiệm vụ” nô đùa, trêu ghẹo và tán tỉnh những khách bộ hành ngang qua đường, nhằm mục đích thu hút tối đa sự chú ý của mọi người đối với những sản phẩm nội y cao cấp của hãng.

Chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm nhân ngày lễ Tình nhân của thương hiệu đến từ London đã tỏ ra khá thành công khi ngay lập tức được các phương tiện truyền thông để mắt đến và những hình ảnh về hai manocanh đẹp xuất hiện trên khắp các mặt báo tại Anh và Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh quảng cáo độc đáo và một số thiết kế nằm trong BST đầy quyến rũ chào mừng ngày Valentine của Agent Provocateur:


manocanh nu

manocanh nu

manocanh nu

manocanh nu

manocanh nu


Các người mẫu xinh đẹp tạo dáng và nô đùa trong trang phục lót "kiệm vải" khiến không ít người đi đường tò mò đứng nhìn

BST chào mừng ngày Valentine của Agent Provocateur cực kì quyến rũ và tinh tế, với cái giá cũng cực kì đắt đỏ tương xứng với đẳng cấp của sản phẩm

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

So sánh in offset với in thông thường


Thực ra công nghệ in offset đã có từ lâu đời, nhưng sau này nhờ sự hỗ trợ của công nghệ chế bản điện tử và điều khiển học nên chất lượng in ấn đã đạt đến trình độ cao , có thể in ra những sản phẩm với độ sắc nét và màu sắc tinh tế mà nhìn bằng mắt thường có thể tương đương với hình chup. Chủ yếu là in trên chất liệu giấy.

Còn nhiều công nghệ in ấn khác mà mỗi loại đều có thế mạnh và công năng riêng, chẳng hạn các công nghệ in ống đồng (Chủ yếu để in trên các chất liệu nhựa dạng cuộn độ sắc sảo và tinh tế không hề thua kém in offset), in plexo...

in an, in, in offset, in bao bi


Ngay cả in thủ công là in lụa vẫn có ưu thế riêng của nó như in với số lượng ít, chi phí thấp, và trên nhiều loại chất liệu và bề mặt khác nhau... điều mà in offset không thể làm được.

Riêng công nghệ in Typo ( bản in được sắp bằng chữ chì đúc sẵn) thì hầu như đã bị khai tử do hiệu quả kém, chi phí lớn.

Ngoài ra bây giờ còn có các hình thức in kỹ thuật số bằng máy in phun khổ lớn điều khiển bằng computer để in các loại bạt dùng trong panel, bảng hiệu quảng cáo với chi phí chấp nhận được.

Nói chung, chưa bao giờ người tiêu dùng được hưởng nhiều tiện ích như lúc này. Không những thế, in ấn bao giờ cũng có mặt trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất, tiêu dùng và ta không biết được rằng nó sẽ còn phát triển đến đâu...

In ấn là cả một chuỗi công nghệ : Trước in (thiết kế, tạo mẫu, chế bản...). Sau in (Đóng xén, dập bế thành phẩm, cán màng, cán gân... nói chung là tất cả các phương tiện để nâng chất lượng và tạo vẻ mỹ quan cho sản phẩm) mà trong từng công đoạn, sự hiện diện của kỹ thuật gần như vẫn chưa có điểm dừng.

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Làm nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần ở Quận 11



Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác ở Quận 11
Bạn tìm cơ sở làm nhãn mác đẹp - chất lượng ở Quận 11.
Tìm nơi dệt nhãn quần áo, in nhãn mác quần áo

Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Công nghệ in tiền ở các nước


Nay chúng tôi xin chia sẽ bài viết sưu tầm về công nghệ in tiền ở nước Nga, Mỹ và Việt Nam. Nhằm giúp chúng ta biết thêm công nghệ in tiền là như thế nào. Mong có sự nhận xét và đóng góp thêm nếu như bài viết thiếu sót và sai lệch nhé

Công nghệ in tiền của Nga
Tại Nga, đồng tiền được thử nghiệm ở những điều kiện khắc nghiệt nhất: quay trong máy ly tâm, giặt trong máy giặt, gập hàng ngàn lần, ngâm lâu trong nước, tiếp xúc với 19 chất hóa học mạnh, trong số đó có cồn, acetol, các dung môi clo, dầu nhựa thông.

in, in an

Tại nhà máy “Goznak”, nơi sản xuất tiền, ngay cả các nhà khoa học của viện nghiên cứu chuyên ngành cũng bị kiểm tra rất kỹ lưỡng, mặc dù các bí mật quan trọng nhất nằm trong đầu của họ. Nhà máy Liên hiệp “Goznak” là viện nghiên cứu khoa học chuyên ngành, nơi chế ra công thức làm giấy và màu để in tiền, hợp kim để làm tiền kim loại, các giấy tờ có giá trị, tem thuế và các huân, huy chương, thuộc loại bí mật nhất. Người ta không bao giờ thấy tên các nhân viên của viện này trên bất kỳ tuyển tập công trình khoa học nào, họ hiếm khi tham gia hội thảo khoa học, hầu như không bao giờ ra nước ngoài để trao đổi kinh nghiệm và không gặp gỡ các nhà báo.

Các sáng chế mới được áp dụng hầu như là kết quả của sự sáng tạo tập thể và chủ yếu liên quan tới công nghệ bảo vệ. Tất cả là sở hữu trí tuệ của các nhân viên, nhưng bằng sáng chế, nếu có, lại thuộc về “Goznak”. Không ai có quyền công bố các phát minh này vì đó là bí mật quốc gia. Do chế độ bảo mật nghiêm ngặt, ở viện rất hiếm có chuyện bảo vệ luận án. Chỉ trong các cuộc họp kín của hội đồng khoa học, người ta mới có thể tiết lộ nội dung công việc. Nếu có ai đó là nhân viên của viện chuyển chỗ làm việc, họ phải ký cam đoan không làm lộ bí mật. Viện này được thành lập ngay sau chiến tranh, khi người ta bắt đầu cần tiền mặt thay tem phiếu.

Đồng rúp - một trong những đồng tiền bền vững nhất: Nga là một trong số các nước không mua giấy làm tiền ở nước ngoài mà tự sản xuất lấy. Thành phần và tỉ lệ vật liệu làm giấy này là điều bí mật. Mỗi quốc gia có công thức làm giấy in tiền riêng và giữ bí mật về chúng rất nghiêm ngặt. Quá trình làm giấy in tiền là bí quyết của bất kỳ nước nào vì bản thân giấy cũng có những tính chất bảo vệ. Điều được nhiều người biết đến là ở châu Âu người ta sử dụng 100% xelulo làm giấy tiền, còn ở Nga người ta sử dụng bông, cho thêm chất gỗ, có khi thêm cả sợi gai dầu. Mới đây, các nhà khoa học Nga đã đưa ra một phương pháp hóa học mang tính bảo vệ: thêm vào giấy một chất dễ xác định khi kiểm tra bằng thiết bị chuyên dụng. Sáng chế mới này đã được sử dụng để sản xuất tem thuế.

Giá thành sản xuất giấy làm tiền cũng là điều bí mật. Đó là giá không rẻ. Các nhà khoa học Nga cố gắng làm ra giấy sao cho tuổi thọ của đồng tiền là cao nhất. Tiền sau khi sản xuất ra được thử nghiệm ở những điều kiện khắc nghiệt nhất: Quay trong máy ly tâm, giặt bằng bột giặt trong máy giặt, gập hàng ngàn lần vào các hướng khác nhau, ngâm lâu trong nước và không sợ 19 loại chất hóa học mạnh, trong số đó có cồn, dấm, acetol, các dung môi clo, dầu nhựa thông.

Vào năm 1961, người ta đã áp dụng mực in chịu được nhiệt. Cơ sở của tất cả các loại mực in tiền là 4 loại màu. Để in 1.000 tờ tiền (khi các đồng tiền giấy chưa được cắt ra), người ta cần dùng 2 - 3kg màu. Một nửa số đó trở thành chất thải. Nhất là khi in bằng ống kim loại, người ta sử dụng thành phần có hàm lượng phấn cao. Mỗi ngày trong các khuôn in đọng lại hàng trăm kg dung dịch phấn, xử lý chất thải này là cả một vấn đề.

Một kết quả nghiên cứu khoa học nữa là “màu biến đổi về quang học”. Trên các đồng tiền 500 và 1.000 ruble của Nga hiện nay, nếu nhìn bình thường sẽ thấy ở góc trên bên trái có một vòng màu ánh vàng, nhưng khi để đồng tiền xéo về phía ánh sáng sẽ thấy vòng đó có màu hơi xanh lục. Ngoài ra, trên các đồng tiền của Nga còn có các dấu hiệu mà máy đọc được. Ví dụ khi đặt một con tem thuế vào chiếc máy đọc, có thể nhận biết được ngay tem đó thật hay giả.

Công nghệ in tiền của Mỹ:

Sau 60 năm hầu như không thay đổi hình thức tờ bạc 100 USD, nay Mỹ quyết định sẽ đưa ra một hình ảnh hoàn toàn khác với nhiều thay đổi về hoa văn, hình dáng, chi tiết an ninh... nhằm tăng cường khả năng chống làm giả. Trên tờ bạc 100 USD mới sẽ có sợi chỉ an ninh đặc biệt, khác với sợi chỉ an ninh trên tờ cùng mệnh giá hiện nay. Giới chuyên môn Mỹ cho biết, hiện nay bọn in tiền giả đã có trình độ công nghệ rất cao nhờ được trang bị những máy tính điện tử tinh xảo nhất, các máy quét chất lượng cao nhất, và các máy chụp in màu tối tân nhất nên có thể cho ra đời những tờ bạc giả gần như bạc thật. Để chống lại bọn in tiền giả, giới chuyên môn Mỹ sử dụng công nghệ in phức hợp kết nối nhiều công đoạn in micro với những ống kính siêu nhỏ. Trong trường hợp in tờ bạc 100 USD mới, các nhà chuyên môn Mỹ đã sử dụng đến 650.000 ống kính siêu nhỏ để sao chụp. Các ống kính này giúp phóng to những hình rất nhỏ một cách rõ nét và chân thực.


Nếu lật tờ bạc mới 100 USD từ mặt này sang mặt kia, các hình ảnh sẽ xuất hiện theo chiều lên - xuống. Còn khi di chuyển tờ bạc theo chiều lên - xuống, các hình ảnh sẽ xuất hiện theo chiều từ bên này sang bên kia.Đây là hiệu ứng của công nghệ cấu trúc quang học phức hợp đối với những hình rất nhỏ. Ông Douglas Crane, Phó Chủ tịch tập đoàn Crane & Co. cho biết, hiệu ứng này giúp cho những bí mật của tờ bạc 100 USD mới khó bị đánh cắp. Bộ Tài chính Mỹ đã phải trả đến 46 triệu USD cho hợp đồng sản xuất những sợi chỉ an ninh mới dùng cho tờ bạc mệnh giá 100 USD mới này.

Công nghệ in tiền của Việt Nam:

    Những tiến bộ về kỹ thuật in, sao chụp với sự hỗ trợ của các loại máy tính thế hệ mới sẵn có trên thị trường đang làm cho nguy cơ tiền giả luôn tiềm ẩn và có chiều hướng gia tăng. Điều đó đòi hỏi các quốc gia phải không ngừng nâng cao khả năng chống giả của đồng tiền, cải tiến, bổ sung các mẫu tiền mới một cách thường xuyên hơn và ứng dụng tiến bộ công nghệ về chế tạo vật liệu bởi theo ý kiến của các chuyên gia chống giả, sử dụng chất liệu in tiền mới là giải pháp quan trọng và có hiệu quả dài hạn. Polymer là chất liệu đáp ứng được những yêu cầu này, cho phép tạo ra những đồng tiền có khả năng chống giả cao, bền và sạch hơn tiền giấy truyền thống.


Từ năm 1967, Ngân hàng Dự trữ Australia bắt đầu nghiên cứu, ứng dụng chất liệu polymer vào công nghệ in tiền. Năm 1988, Australia in thử nghiệm đồng tiền lưu niệm trên giấy nền polymer. Năm 1992, Australia chính thức phát hành đồng tiền polymer đầu tiên trên thế giới. Hơn một thập kỷ sau, tiền polymer được phát hành ở 18 nước, trong đó, Australia, Newzealand và Rumani hoàn toàn sử dụng tiền polymer thay cho tiền giấy truyền thống. Thực tế ở những nước này đã khẳng định tiền polymer có chất lượng cao trong lưu thông và ngăn chặn có hiệu quả nạn tiền giả.


    Khác với các loại nhựa thông dụng, giấy nền polymer được sản xuất theo quy trình công nghệ đặc biệt, chuyên dùng cho in tiền. Có thể mô tả khái quát quy trình này gồm hai công đoạn: sản xuất phim và in phủ. Ban đầu, một chất nhựa tổng hợp đặc biệt có nguồn gốc từ dầu mỏ được làm nóng chảy và thổi vào đó luồng khí nén có áp suất lớn để tạo ra màng nhựa mỏng dạng bong bóng. Khi hút mạnh không khí ra, màng nhựa này sẽ đi qua thiết bị đặc chủng và được cán phẳng thành phim trong suốt, có độ đàn hồi và kích thước hợp lý. Tiếp theo, phim sẽ được in phủ bởi nhiều lớp hoá chất đặc biệt phù hợp với việc in tiền và tạo thành giấy nền polymer. Công đoạn này không những cài đặt các yếu tố bảo an tương tự như giấy in tiền truyền thống (hình bóng chìm, dây bảo hiểm...) mà còn tạo ra những cửa sổ trong suốt hai mặt (vùng không được in phủ), cho phép sử dụng công nghệ cao để cài đặt yếu tố hình ẩn, yếu tố chống giả đặc trưng của tiền polymer. Mặc dù giấy nền polymer được sản xuất bởi công nghệ mới nhưng quá trình in tiền polymer vẫn sử dụng mực in và thiết bị, công nghệ như in tiền giấy truyền thống, ngoại trừ có thêm công đoạn in phủ véc-ni để bảo vệ lớp mực in trên đồng tiền trong quá trình lưu thông. Giấy nền polymer có nhiều tính chất tương tự như giấy in truyền thống nên hầu hết các yếu tố bảo an hiện nay của tiền giấy đều áp dụng được trên chất liệu polymer như hình định vị, in lõm...

Ngoài ra, chất liệu polymer còn cho phép in những nét mảnh, siêu nhỏ tinh xảo hơn so với in trên giấy truyền thống nên hiệu quả chống sao chụp cao hơn. Đáng lưu ý là quá trình in tiền polymer sẽ tạo ra hình dập nổi trên cửa sổ trong suốt. Hình ẩn và hình dập nổi trong cửa sổ là yếu tố bảo an độc đáo của tiền polymer, dễ nhận biết đối với người tiêu dùng nhưng rất khó làm giả bằng các phương thức in, sao chụp mà bọn tội phạm thường sử dụng. Có thể cho rằng, đồng tiền polymer là sản phẩm của sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu nền được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và kỹ thuật in tiền hiện đại, đáp ứng những yêu cầu cao về mức độ bảo an của đồng tiền.

    Sử dụng tiền polymer không những nâng cao khả năng chống giả của đồng tiền trong lưu thông mà còn góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế xã hội. Thực tế ở những nước sử dụng tiền polymer cho thấy, bình quân loại tiền này có tuổi thọ trong lưu thông cao hơn 3 lần so với tiền giấy. Vì vậy, mặc dù chi phí ban đầu để in tiền polymer có thể cao hơn so với tiền giấy nhưng sẽ tiết kiệm và giảm đáng kể chi phí phát hành tiền trong dài hạn. Đây là kết quả tất yếu bởi giấy nền polymer có kết cấu đồng nhất (không có cấu tạo sợi) nên có độ bền cơ học cao hơn các loại giấy sản xuất từ sợi xenlulô, bông hay lanh. Mặt khác, giấy nền polymer không thấm nước và đồng tiền polymer còn được in phủ các lớp véc-ni bảo vệ nên đồng tiền không hút ẩm, chất lỏng hay các các tạp chất khác trong quá trình lưu thông, nhờ vậy, có thể làm sạch đồng tiền polymer bằng nước và lau nhẹ khi đồng tiền bị dính chất bẩn trên bề mặt.

Đây là điều không thể thực hiện đối với tiền giấy bởi trong trường hợp tương tự, chất bẩn sẽ thẩm thấu sâu vào trong nền giấy cotton, làm đồng tiền nhanh bị hư hỏng. Mặt khác, tiền polymer cũng không bị mủn, nhàu nát và không tạo ra “bụi tiền” như tiền giấy bởi giấy nền polymer có kết cấu đồng nhất và bền vững. Do vậy, sử dụng tiền polymer sẽ nâng cao năng suất, hiệu quả kiểm đếm, phân loại tiền bằng máy và các thiết bị quản lý tiền tự động (ATM...). Ngoài ra, sử dụng tiền polymer sạch và bền hơn, không ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng cũng góp phần bảo vệ môi trường.

    Đối với nước ta, tiền giả là vấn đề bức xúc, có biểu hiện và diễn biến phức tạp. Theo giới chuyên môn, nhiều trường hợp tiền giả phát hiện được cho thấy bọn tội phạm đã sử dụng trang, thiết bị kỹ thuật để làm giả khá tinh vi với số lượng lớn. Để nâng cao khả năng chống giả của đồng tiền Việt Nam, vừa qua, Ngân hàng Nhà nước đã phát hành hai đồng tiền mới, mệnh giá 50.000đ và 500.000đ được in trên chất liệu polymer với mẫu thiết kế hiện đại. Đây là giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đồng tiền Việt Nam, ngăn chặn nạn tiền giả. Công nghệ in tiền trên chất liệu polymer đã được kiểm chứng, mang lại lợi ích kinh tế, xã hội ở nhiều nước trên thế giới. Thực tế, đồng tiền polymer 50.000đ, 500.000đ mới phát hành vừa qua đã và đang phát huy hiệu quả tích cực, khẳng định chất lượng trong lưu thông bởi chính những ưu điểm của giấy nền polymer và ứng dụng công nghệ in tiền tiên tiến.

    Tuy nhiên, giấy nền polymer cũng có những hạn chế nhất định. Vì vậy, để phát huy đầy đủ hiệu quả của đồng tiền polymer mới, cần có cách sử dụng, bảo quản phù hợp với tính chất của loại vật liệu này.

Thứ nhất, do được in trên giấy nền polymer nên đồng tiền dễ bị biến dạng khi tiếp xúc hoặc để gần ngọn lửa hay nguồn nhiệt cao như bàn là, bếp lò....Thực tế thời gian qua đã có một số trường hợp người dân do chưa nắm vững cách bảo quản nên sơ ý để đồng tiền polymer tiếp xúc với nhiệt độ cao, làm đồng tiền bị biến dạng.

Thứ hai, giấy nền polymer có kết cấu đồng nhất nên đồng tiền mới rất khó bị làm rách trong điều kiện lưu hành bình thường nhưng khi kết cấu này bị phá vỡ (bị cắt ở cạnh hay thủng) thì đồng tiền polymer rất dễ bị rách.

Thứ ba, cũng giống như đồng tiền in trên giấy cotton truyền thống, đồng tiền polymer nếu bị vò, xiết mạnh theo nếp gấp, đồng tiền sẽ bị nhàu và mực in sẽ bị mài mòn nhanh hơn trong quá trình lưu thông. Tuy nhiên, những nếp gấp thông thường trên đồng tiền polymer sẽ được làm phẳng khi ép nhẹ đồng tiền trên bề mặt phẳng trong một thời gian nhất định. Như vậy, để hạn chế tối đa những tổn thất không đáng có, người sử dụng nên giữ phẳng đồng tiền, không gấp và xiết mạnh đồng tiền, tránh để đồng tiền ở gần nguồn nhiệt cao.

Công nghệ in sản xuất tiền trong tương lai

Sau 10, 20 hoặc 50 năm, các chuyên gia dự đoán sẽ có những công nghệ đột phá trong lĩnh vực in tiền. Một số chuyên gia cho rằng trong tương lai sẽ xuất hiện những khả năng kỹ thuật để cho ra đời đồng tiền biết nói. Khi chạm vào đồng tiền, một giọng nói sẽ vang lên báo cho người sử dụng biết đồng tiền mệnh giá bao nhiêu. Loại tiền như vậy rất có ích đối với người mù và người lớn tuổi.

Một ý tưởng khác: đồng tiền chiếu sáng, khi có người đụng vào, đồng tiền lập tức phát sáng. Điều đó giúp đủ để nhìn thấy trong bóng đêm bên trong chiếc ví có gì hoặc đồng tiền mệnh giá bao nhiêu. Còn một ý tưởng nữa là gắn chip điện tử vào đồng tiền để chống làm giả.

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

In thẻ treo, thẻ bài (hang tag) ở Quận 3


Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo, thẻ bài hay hang tag tại Quận 3 và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara Nơi làm thẻ treo quần áo, thẻ bài bằng giấy . Ngoài ra Apara còn là Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang tại Quận 3.

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hang tag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Mẫu bao nilon đã in tại Apsara

Chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn dịch vụ in ấn bao nilon đẹp, giá thành hợp lý + chất lượng tốt vì sự phát triển của các cửa hàng thời trang và nhà may cũng chính là sự phát triển của APSARA.

Tại APSARA chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm đạt yêu cầu chung và giá thành phù hợp. Túi nilon in ấn là một trong số rất nhiều mặt hàng khác được bán tại APSARA.

Với những mẫu mã khá đa dạng cùng với sự sáng tạo về hình ảnh của shop và nhà may thì những bao nilon được in ấn tại Apsara càng mang đậm giá trị thẩm mỹ và tăng giá trị thương hiệu thời trang của chính bạn.

Dưới đây là một số mẫu bao nilon được in ấn bởi Apsara:

Một số bao nilon (túi ni lông) APSARA đã in cho khách hàng tại Đà Nẵng, Sài Gòn, Campuchia.

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, tui nilon
In bao nilon thời trang Girl Fashion

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, tui nilon
 In túi nilon thời trang Moris Fashion 

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, tui nilon
 In ấn bao bì nilon thời trang Hạnh Hoa 

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, tui nilon
Túi nilon thời trang Nguyen Fashion 

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, tui nilon
Túi nilon nhà may Đức 

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, tui nilon
Bao nilon shop thời trang Hong Kong

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, tui nilon
Túi nilon đẹp thời trang Paris

in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, in an
Mẫu túi nilon shop thời trang Đà Nẵng


Nếu có nhu cầu về dịch vụ in ấn túi nilon hãy liên hệ với chúng tôi để được những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cùng giá tiền phải chăng.

Đến với APSARA các bạn yên tâm về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Card visit nơi thể hiện thông tin cá nhân chuyên nghiệp

Card Visit là một trong những vật phẩm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu, là nơi lưu lại thông tin liên hệ của bạn mỗi khi gặp khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như những nét văn hóa và đẳng cấp của công ty bạn. Để mẫu thiết kế card visit của bạn luôn được lưu trữ trân trọng hãy làm cho nó trở nên thật ấn tượng và nổi bật.

Do tầm quan trọng của Card Visit nên các công ty đang chú trọng đến việc tạo ra một mẫu thiết kế card visit mới lạ và độc đáo, do đó chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một mẫu thiết kế và in ấn card visit đẹp, hài hòa với các tài liệu khác trong bộ nhận diện thương hiệu của bạn để tạo nên một thể thống nhất.

thiết kế card visit đơn giản

Thiết kế một Card visit đơn giản theo quy chuẩn

Chắc chắn mọi người đều đã từng nghe câu "Mỗi người đều có một cảm nhận về cái đẹp khác nhau"
Câu này quá chính xác...
Vậy một designer làm công việc thiết kế ứng dụng sao có thể đáp ứng hết tất cả các thị hiếu thẩm mỹ đây ????
Sự thật là một Designer sinh ra không phải để làm việc đó... Sẽ luôn có người khen đẹp và người chê xấu...
Vậy nên, việc sử dụng các dạng bố cục phổ biến cũng như quy chuẩn để tạo ra một sản phẩm ứng dụng sẽ giải quyết vấn đề trên theo hướng thuận lợi hơn cho các designer và những nhà sáng tạo (Mấu chốt là ở não trái và não phải)

 

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Cách quảng cáo hiệu quả với bao bì


Có khi nào bạn đứng trước rất nhiều sản phẩm, hàng hóa, bao bì trong cửa hàng mà không biết phải chọn thứ nào? Ngoại trừ nếu bạn củ ý mua một món hàng nhất định, bạn sẽ phải mất khá nhiều thì giờ để suy nghĩ, lựa chọn vì thấy loại nào cũng tương tự như nhau, chỉ khác chăng là tên của công ty sản xuất, hình thức trình bày, màu sắc và giá cả của chúng. Điều này xảy ra thường xuyên cho những khách hàng không thích mua sắm và không rõ về giá cả. vậy thì lý do nào để một khách hàng chọn sản phẩm A, mà không chọn sản phẩm B, sản phẩm C, hoặc sản phẩm D?


Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia chỉ ra rằng, hầu hết những sản phẩm được chọn đều có những tên quen thuộc, được bày trên kệ ngang tầm mắt, được trình bày với những màu tươi như màu đỏ, màu xanh lá cây, màu vàng, và nhất là với giá tiền gồm những con số tận cùng bằng 9 và 8.
bao bi, in an bao bi,


Coca-Cola được tiêu thụ với số lượng lớn nhất tại Mỹ và trên toàn thế giới, gần gấp đôi so với đối thủ Pepsi. Yếu tố nào để Coca-Cola trở thành “đại gia” trong ngành nước giải khát? Đó là Coca-Cola luôn đầu tư cho các chiến lược quảng cáo sản phẩm của hãng. Tại những cửa hàng bán lẻ và tại các siêu thị, Coca-Cola bao giờ cũng được bày bán ngang tầm mắt, ngay trước những hành lang, hoặc những nơi bắt mắt. Coca-Cola phải trả tiền cho sự ưu tiên này. Một yếu tố khác mang đến thành công của Coca-Cola là sự trình bày bao bì của sản phẩm. Coca-Cola được đựng trong lon nhôm hoặc trong chai thủy tinh, bên ngoài dán nhãn hiệu màu đỏ tươi với hai chữ Coca Cola viết hoa theo chiều nghiêng 45 độ. Với màu đỏ tươi và với những đường cong trắng tuyệt diệu, Coca Cola đã thành công trong việc hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng.


Nhiều người cho rằng Coca có vị ngon hơn Pepsi hoặc những loại nước giải khát khác. Không hẳn là như vậy. Trong thập niên 80, Pepsi đã tung ra một chiến lược với hy vọng có thể đánh bại Coca có gọi tên là “Let your tastes decide” (Hãy để vị giác của  bạn quyết định). Pepsi thiết lập những trạm nếm thử tại các siêu thị và các cửa hàng trên toàn nước Mỹ. Một cách kín đáo, những nhà tổ chức rót Coca và Pepsi vào hai ly khác nhau, sau đó mời gọi khách hàng hãy uống thử hai ly nước này và cho biết loại nào ngon hơn. Kết quả đã làm rất nhiều người ngạc nhiên. Hơn một nửa số người uống thử đã chọn Pepsi, mặc dầu nhiều người trong số này là những người đã uống Coca cả đời. Mặc dù vậy, chiến lược đó cũng chẳng giúp Pepsi làm nghiêng được cán cân thị trường về phía mình và vẫn phải tiếp tục nhường vị trí dẫn đầu cho Coca-Cola. Vậy thì điều gì đã giúp Coca Cola dánh bại Pepsi trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ấy?


Một phần vì Coca-Cola đã ra đời trước và phần khác có lẽ nhờ vào kỹ thuật trình bày sản phẩm của Coca-Cola. Phải chăng vì cái mào đỏ tươi và những đường cong trắng tuyệt diệu của Coca-Cola đã hấp dẫn hơn vòng tròn xanh đỏ của Pepsi?


Với ví dụ trên, không ai có thể phủ nhận rằng, một hình thức đẹp sẽ là một lợi thế không thể bỏ qua trong cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trên thị trường thế giới.

Trang trí window dislay cho cửa hàng



Những họa tiết đồ họa bên ngoài cửa sổ, tấm áp-phích hay các biển hiệu treo bên ngoài cửa hàng luôn là những phương thức tuyệt vời nhằm tận dụng vô cùng hiệu quả một số không gian vốn được cho là không thể sử dụng vào mục đích quảng cáo. Đồng thời chúng cũng giúp làm tạo thêm một điểm nhấn ấn tượng riêng cho không gian mua sắm của bạn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những thể thức quảng cáo quen thuộc này tại nhiều cửa hàng thức ăn nhanh, những cửa sổ trưng bày trong nhiều ngành hàng bán lẻ, những tòa nhà được nâng cấp hay xây mới hoàn toàn hoặc cũng có thể là bất kỳ nơi nào mà các cửa sổ trưng bày có thể được tận dụng.

Những tấm áp-phích (poster) là một trong những công cụ quảng cáo đầu tiên mà khách hàng có thể tiếp cận được dễ dàng vì chúng tỏ ra khá hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý từ khách hàng và truyển tải khá đầy đủ thông tin các chương trình quảng cáo hoặc sự kiện đặc biệt hoặc đơn giản là những thông tin hữu dụng. Như khi bạn nhìn vào phía bên trái tấm hình bên dưới, đây là một ví dụ điển hình trong việc sử dụng khéo léo công cụ này trong việc giúp thay đổi phần nào vẻ ngoài trước cửa hàng đặc biệt là cửa chính trong khi cùng lúc giảm thiểu phần nào năng lượng được sử dụng. Cửa sổ trong ví dụ này được làm mới và khác biệt đi đôi chút bởi những tấm áp-phích đầy màu sắc tươi tắn, nhưng vẫn vô cùng hài hòa cùng không gian bên trong khi nhìn từ bên ngoài vào, hơn nữa với kích thước cũng như cách thức bố trí những tấm áp-phích như thế này cũng giúp bên ngoài có thể thỏa sức “chiêm ngưỡng” những gì đang diễn ra bên trong không gian cửa hàng.


Đặc biệt hơn, với “điểm nhấn” nhỏ này, những cửa sổ trang trí như thế này còn giúp tránh được đến 70% ánh nắng mặt trời chiếu vào cửa hàng, giảm bớt năng lượng cần dùng khi bật máy lạnh để giữ cho không gian bên trong mát mẻ, dễ chịu mà vẫn không khóa chặt tầm nhìn từ bên trong cửa hàng. Thêm nữa, nó cũng chắc chắn rằng sẽ không có một vị khách nào có thể ngăn mình lại ngoái nhìn những tấm biển quảng cáo hấp dẫn như thế.

Cũng cùng một nguyên tắc như vậy cho các công cụ sử dụng đồ họa trong việc làm đẹp hơn cho vẻ ngoài cửa hàng, nhưng vẫn đảm bảo không làm che mất tầm nhìn từ bên trong, có thể kể đến như những mẫu decal, những họa tiết trang trí lớn bên ngoài. Những ví dụ cho nhận định trên có thể kể đến để bạn hình dung rõ ràng hơn như những mẫu decal dán dành cho cho những người muốn sử dụng phần kiếng sau của xe hơi, xe tải với mục đích quảng cáo các sản phẩm của họ hoặc chỉ đơn giản là “làm điệu” thêm cho chiếc xe của họ bằng những tấm hình, biểu tượng mà họ yêu thích.

Dù chỉ là trong nhà hay công ty, thì những họa tiết đồ họa trang trí được thiết kế cho sự riêng tư trong khi vẫn cho phép bạn truyền đạt một thông điệp và trang trí cho cửa sổ cùng một lúc. Tấm hình bên trái cho bạn thấy rằng 02 tấm kính ở trên được giữ nguyên, còn 02 tấm kính bên dưới thì được dán lại. Với hai mảng kiếng bên dưới này, phần bên trái được tô điểm bằng những họa tiết in đơn giản, nhưng với phần bên phải thì chỉ là một mảng màu đơn giản không họa tiết. Với hình thức trang trí này đề cao sự riêng tư như thế này thi những không gian như nhà tắm, lối vào bằng kính, nội thất văn phòng và ngay cả những bề mặt bằng kính là phù hợp hơn cả.

Trên đây chỉ là một số ý tưởng và khái niệm cơ bản nhất về các công cụ vận dụng những họa tiết trong đồ họa vào việc làm nổi bật hình ảnh cửa hàng trong mắt các khách hàng tiềm năng. Bởi lẽ, bạn biết đó, trước khi khách hàng của bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm mà bạn cất công trang trí bên trong, thì sẽ vô cùng lãng phí và không hiệu quả một chút nào khi không gian bên ngoài cửa hàng lại bị bỏ phí một cách đáng tiếc như mọi người xung quan bạn vẫn thường làm.